Ást er margt, ást er td. Mjög sterk tillfiningalegt aðdráttarafl sem virðist öllu ofar hafið, einnig er þetta geðveiki þar sem manneskja virðist á margan hátt missa stjórn á sér, þetta er heldur ekki hættulast eða saklaust, alltaf ber að taka hana alvarlega með varkárni og fyrirvara, leyfa henni að lyfta sér upp og vera meðvituð um það án slæmra aukaverkanna eins og tortryggni og öfundsýki og eða inbyggðrar reiði sem fá marga til að brjóta af sér í móki geðveikinnar, og sér í lagi sársaukinn sem fylgir ástarsögum með slæman endi ég óttast hann hreinlega.
Þar með er þetta eitthvað sem flestir hafa gott af að reyna sama hvernig fer og muna að ef þú ert einlæg og góð manneskja sem þykir vænt um og virðir félaga þinn þá er það sönn ást, það er svo undir hverjum og einum komið hvernig taka skal á málunum og er þá oftast betra að hugsa áður en maður framkvæmir (veit að það er ekki rökrétt að biðja bara um að þú hugsir mikið um framtíð þína og líðan og þeirra í kring um þig, bara sísvona, það krefst ákveðins aðhalds sem flestir ef ekki allir búa yfir krafti til að framkvæma, en svona er það ég er órökréttur gaur að bulla bara ? allavega do what u want, ég veit að ég myndi gera mitt allrabesta til að rækta og byggja utan um samband við konu sem ég elskaði og væri elskaður af, njóta lífsins með ást, visku og sátt, þá er allt hitt bara aukaatriði meðað við vel heppnað líf, uss… 7913 á lífið segi ég bara :)
(segi nú bara svona í lokin að það er alveg vel hægt að velja sér tilgang og mission í lífinu sem koma fjölskyldulífi lítið við en eru alveg til fyrirmyndar og hjálpa meira til en nokkur hefðbundinn gæti státað af eða jafnvel grunað, þetta fólk er raunverulega undirstöður samfélagsins sem knýr kjarna þess áfram, fólk sem fórnar ástinni (leitar ekki að henni helst, en aldrei seigja aldrei náttlega segja flestir góðir held ég) beinlínis til að vinna gott verk öllum til bóta og gefa sér lítinn tíma í annað brautryðjendur og kraftafólk sem allt of lítið hefur verið af sem ég best veit sem gerir þá það að vera einnn slíkur þvílíkan heiðursess á sessu the almighty peoples oppinion cushon (APOC 4tw!) sem margir veit ég vildu endilega vera á (tekst ekki því þú átt helst ekki vilja sérstaka viðurkenningu heldur bara goodwill, skilurr) en fáum tekst vegna mannlegra galla og heimsku. Að vanta tilgang í lífinu er óbærilegt og tilganslaust en segjum að allt í einu ákveði td. þú að hafa það þína ákvörðun að slá til og hugsa: Ég ákveð hér með að hafa það tilgang minn í þessu lífi sem mér var gefið berandi virðingu fyrir því — sem er, var, mun verða, því sem ég sé, heyri, lykta, bragða, finn, hugsa(raða saman og reikna út ofl), getuna til að hugsa, möguleikann á að geta hugsað yfir höfuð, mér, þér, hinum, öllum og margt fleyra, en ég er semsagt þakklát mannvera fyrir að fá að njóta þess sem ég taldi hér upp og fleyra og því virði ég það sem það er vegna þess að það krefst að minnsta kosti virðingar en helst þakklæti og vitund um að lífið er sanngjarnt en líka extra goodwill fyrir það sem rétt fer, það er staðreynd. (lítið bara á ísland 1906 og nú 2006, og hvert er stefnan lol:).— og sýni í gjörð þakklæti mitt fyrir að fá tækifæri á að geta þetta, með því að gera allt sem í mínu/þínu (þú er að segja þetta við þig núna) valdi stendur (þarft alls engin (official/ýminduð/skipurlögð völd til að geta breytt heimunum trúðu mér, aðeins vitund og kraft sem fæst með mikilli trú á sjálfan sig og fyrirhöfn og mjög áríðandi réttum skammti af heilbrigðiri common sense aka skynsemi öðru nafni fyrirhyggju aka keepin it together(krefst vandvirkni og þolinmæði)) til að breyta sem flestum hlutum á réttan veg sem miður fara á þinni leið og það skiptir litlu hvaða hlutir það eru flest allt segist sitt og smátt er ótrúlega fljótt að safnast upp í stórt ef maður heldur sig við efnið það er alveg merkilegt hvað miklu má áorka á stuttum tíma þannig séð sé maður duglegur og hress (hugsa vel um sig nr1, svo má hugsa/framkvæma hitt, annars bara hugsaru það en ekkert framkvæmist og þú ert fallinn í gryfju sem sífellt meiri gremja, biturleiki, heilsuleysi, kvíði, samviskubit og allskonar pakki af juicy tilfinningum til að melta (þegar svo er þá skal maður melta það strax og koma sér aftur af stað, nema það gangi ekki til lengdar að líða vel þá sökkva sér í ruglið og sjá svo til eftir það kominn með aðra reynslu og vitund, þitt líf þú mátt reyna að koma þér af stað í tilgangi þínum þegar þér hentar eða í kring um 25 ára aldurinn því þá verður í raun of seint að hætta án verulegs skaða vegna öldrunaráhrifa (þú hættir að endurnýjast nokkrum árum seinna og betra er að vera hreinn í síðasta sinn (þú ert það sem þú setur í þig ekki satt ;))) því þú skilur (rembist allavega) ekki hversvegna þú ert svona heimsk en samt svona gáfuð, eiginlega eins og þú sért í raun allt of gáfuð til að geta verið svona heimsk sem segir sannlega að þá er eitthvað að og endurskoðun og núllstilling er nauðsynleg þegar þú ert tilbúin að hefja framkvæmd tilgangsins sem þú svo skemmtilega varst með þeim fyrst til að gera það á vegum common good og common sense bara til að gera það og ekki í persónulegum ásetningi heldur bara sátt að fá að breyta betur) með hjartað á réttum stað).