Mér hefur alltaf þótt fyndið að nota sem titil á grein: Sæl fólk, þannig ég ætla að nota, Sæl Fólk.
Vá! hlóstu ekki, jæja allavega mig langar að leggja orð í belg, ætli það sé gas INNIFALIÐ með?
Smokeheads,Töffarar,Coolistar,GellíháriTöffarar,Nice guys.
Ég er sjálfur á lausu og líkar það ágætlega, ég þarf t.d. ekki að hafa áhyggjur að barna stúlku, eyðileggja framtíðaráformin fyrir mér sem eru að vinna í sjálfum mér, finna út það sem mig langar
í raun að gera við líf mitt, t.d. langar mig að skrifa bók, gefa út geisladisk, langar að fara að
læra að syngja, væri gaman að komast í gott starf
þar sem maður getur farið erlendis og notið þess að vera til í sínum eigin heimi, eða sem maður gæti tileinkað sinn eigin heim, sjálfur er ég ekki
búinn með mikið í skóla enn ég get samt sem áður lært. Fer ekki hjá því, enn annars þá langar mig aðeins að tjá mig, vegna þess það eru svo slatta margir búnir að tjá sig hérna: Sannleikurinn er sá að stelpur þær vilja stráka með mikið sjálftraust (samt ekki egó!) þá er það komið yfir
mörkin! þær fíla það mjög þegar þeir ÖSKRA Á ÞÆR!
(í hófi) og svona ignora þær stundum, þær fíla það! Því það er ekkert leiðinlegra en strákur sem
segir alltaf, já, já, já og aftur já, t.d. eigum
við að fara í bíó í kvöld, já, síðan aftur seinna
eigum við að fara í bíó í kvöld, já og síðan í 50
sinn, eigum við að fara í bíó í kvöld, já, enn þá
öskrar stelpan NEI VIÐ ERUM ORÐINN BLÖNK HELVÍTIS FÍBBLIÐ ÞITT!! hehe.. nei kannski ekki alveg svona
en þið náið þessu, öll höfum við visst tilfinningasvið, t.d. ég er að fara skemmta mér í sumarbústað með vinum og kunningjum og ég verð fullur og það fara allir að hlæja! Auðvitað er það
sick að fara ná sér í drátt og verða að hlusta á
FM957 - þar sem þú getur eingöngu hlustað á auglýsingar allan daginn og þóst vera MEGATÖFFARI!
og að stunda ASTRÓ! ojjjjj… ég hefði ekki áhuga
á þeim stað og yfirleitt finnst mér skemmtistaðir viðbjóðir, sick people seeking for a laid! hehe…
og ætli maður sjái nýjan MOSFELLSBÆ sem svona, KYNFÆRISBÆ… auðvitað eru góðar konur til í þjóðfélaginu, hvað er það, það sem við viljum ? veistu manneskjan, hún vill alltaf meira en hún fær, hún verður alltaf þannig, hún vill alltaf….
meira og meira og meira, enn síðan kemur alltaf, STOP!!! mér sjálfum finnst best að vera ég sjálfur, stundum vakna ég sem gulur leigubíll, stundum sem fjólublá belja, stundum sem gaurinn sem er með glugga á eplinu og býr á fjórðu hæð og
stundum sem blái strákurinn í stjörnunni á himnum,
afhverju segi ég þetta ? Því ég þekki sjálfan mig,
þori e.t.v. ekki að viðurkenna sjálfan mig, enn er
samt að læra það að vera ég sjálfur, því það er besta leiðin til að ná sér í “pjásu, píu!” að vera
maður sjálfur, hef alltaf haldið að það væri besta
leiðin, svo verður maður bara að muna að ignora stúlkuna einstaka sinnum, samt ekkert ofmikið, því
það er enginn vandi að fá leið á fólki, það er eitt sem stelpur fíla og það er eins og strákur nefndi hér fyrir ofan, FM957, stráka með gel í hárinu, keyra um á sportbílum og gaura sem blikka
þær, vegna þess þær eru með svo lítið sjálfsálit! t.d. sjáðu bara Internetið fólk leitandi eftir drátt, eftir drátt, kvöld eftir kvöld! Internetið getur verið slæmt ne það getur einnig verið GOTT!!
fólk má ekki gleyma því að lifa lífinu, auðvitað eru fjölmargir sem gleyma því ekki enn það eru líka fólk hér sem gjörsamlega gleymir því alveg en
þá er það orðið þunglynd, illa niðurdregið og já líður almennt illa! sem er alls ekki gott mál! En
ég held að málið sé að “Brosa framan í heiminn þá brosir hann framan í þig!” t.d. ROCKISTAR sem eru
heimsfrægir, þetta er fólk sem hefur fundið fyrir lífinu, t.d. verið tekið í RASSGATIÐ af föður sínum, VERIÐ LAMIÐ Í ÆSKU! verið nær dauðanum o.f.l. svo eru náttúrulega líka, GERFI ROCKARAR! t.d. gaurinn í Limp Bizkit, Jonathan Davis gerði tattúið á hann! og síðan leyfði Jonathan Davis í KoRn Limp Bizkit að hita upp fyrir sig, síðan fóru Limp Bizkit að dissa KoRn! ég meina, fólk vill tilfinningar, tilfinningar eru söluvara! Það
á ekki að leika sér að tilfinningum annara og maður á ekki að fara illa með fólk hvort það sé strákur eða stelpa! maður á að bera virðingu fyrir
fólki í kringum mann, fólki sem sýnir manni góðvild, fólk sem þú vilt ekki tala við eða umgangast, sleppirðu að umgangast og tala við! enn annars stelpur munu alltaf fíla töff stráka, MATZJÓ GÆJA! enn þær munu alltaf á endanum, enda
uppi með, hinum ljúfa strák sem tekur bleikan strætó í vinnuna, EH *GEEZ!* ekki alveg, en þær munu pottþétt enda uppi með Nice Náunga, náunga
sem þær telja nice, það þurfa samt ekki allir að hafa sama álit. Lífið er Sorg, Grín og Dauði.