Framhjáhöld eru nútildags algeng.
Hvað í fjandanum er málið með það?
Ég hélt einu sinni að þetta væri ekki svona algengt, maður var samt alltaf að heyra sögur og læti en uppá síðkastið hef ég komist að því að næstum allir vinir mínir hafi haldið framhjá.
Þeir grínast jafnvel með það og spurja mig hvenær ég ætla að ganga í hópinn. Ég veit að ég er soldið old fashion gaur og ég er ekki one night stand gaur (þrátt fyrir það sem margir vilja halda fram) en er virkilega svona algengt að fólk fari í samband þar sem strákurinn er ekkert hrifinn eða ástfanginn af konunni sinni?
Ég hef almennt ótrúlega lélegan viljastyrk en hef þó getað haldið mér frá því að ríða einungis vegna þess að einhver gella býður sig fram, þrátt fyrir góð tilboð og ég hugsa að ef ég get það þá geta allir það.
Fólk er að nota áfengi sem afsökun oftast en málið er að ef þú ert virkilega virkilega ástfanginn þá færirðu ekki að gera eitt eða neitt með nokkurri annarri manneskju hversu fullur sem þú ert. Áfengi fær þig ekki til þess að gleyma kærustunni þinni.
Og síðan eru það helvítans gaurarnir sem reyna við kærusturnar þrátt fyrir að þeir vita að þær séu með gaur, gelda þessi aumu kvikindi.
Er ég svona hrikalega old fashion? Eru allir að þessu?
Ég hef hlustað á stráka tjá sig um að þeir elski stelpuna sína og ætli að giftast henni, síðan fara þeir og ríða annarri stelpu.