Daginn eftir. Ég heyri ekkert. Ég veit ekkert. Ég hef misst tvo bestu vini mína.
Ég hef farið í gegnum nógu mikla sorg í gegnum ævina til að halda aftur tárunum er ég hugsa um þá staðreynd. Köld, hörð, kýlir mig í magann.
Ég kúgast og er heima í tvo daga….
Ég sit og veit…
Ég sit í rúminu, stari á fartölvuna, og veit, að enginn jafn frábær mun koma á msn aftur. Hún mun aldrei fyrirgefa mér, mun aldrei hafa samband við mig aftur, mun líklega forðast að horfa á mig aftur. Tilhugsunin er ógeðsleg… tilhugsunin er eins og að finna þrýstings hafsins pressa á mann, blíðlega eins og dúnsæng sem kæfir. Eins og að kafna. Það er sagt… það var einmitt hún sem sagði það… að köfnun sé í endann besta leiðin til að deyja, að vitni sem hafa verið nálægt dauðadaga á þann hátt segja að við endann hafi ekki verið sársauki, aðeins fullkomin frelsun. Ég stari á fartölvuna og hugsa um hana og sé að þetta er eins.
Á endanum mun ég frelsast. Á endanum breytist þessi kæfing sem eru djúpar rispurnar í hjartað og sálina í djúpa dali visku og frelsis, og hún verður bara minning.
Minning um fullkomnun.
Hún verður orðin fullkomin á þeim tíma, ég mun kerfisbundið hafa gleymt öllum vanköntum sem hún gæti einhverntíman hafa tekið að sér, og hún verður gyðjan sem ég varð ástfanginn af og elska enn í kvöld.
Þangað til… þessi fartölva. Þessi flaska. Þetta líf.
Ég kveð að sinni….
True blindness is not wanting to see.