En svo er þetta komið út fyrir hrifningu, þetta er orðin þráhyggja. Ég get ekki hætt að hugsa um stráka. Ég get ekki ímyndað mér mikla hamingju í framtíðinni án þess að það sé einhver sérstakur til að veita mér hana. Ég skil mig ekki og ég skil ekki þessa þráhyggju mína.
… að ég er háð nikótíni, eftir sextán ár og sjö mánuði (upp á dag) af óbeinum reikingum og svona tæknilega séð 9 mánuði af beinum reikingum (móðir reikir með barn í maga, já ég kom út úr móður minni) þá er með nikótín í blóðinu mínu.
… að ég er ekki svo góð í að halda utan um leyndarmál. Mér finnst einhvern veginn alltaf svo gangslaust að hafa þau, afhverju ekki bara að segja einhverjum. En þar á móti kemur að það geri mig viðkvæmari, er það eitthvað sem ég vil? Að vera viðkvæm?
… ég er viðkvæm, það er svo ótrúlega auðvelt að koma mér í uppnám eða móðga mig. Ég virðist bara vera gerð úr gleri (sem er hátt nikótíni)!
… að vinir eru ómetanlegir, allur stuðningur sem vinur getur veitt þér er alveg ótrúlegur. Hann er á við kraftaverk. Það sem þú gerir með vini og segir það er bara á milli ykkar og helst þannig. Allavega öllum alvöru vinum.
… að jólin eru ekki alveg dauð úr öllum æðum, fólk virðist enn þá hafa einhverja trú á skaparanum en það virðast allt of fáir tilbúnir til að viðurkenna það.
… að ég hef ekkert meira að segja.
Have a nice day