Djöfull getur maður orðið leiður á kærustum mans og maður vill ekki hitta þær. Er það eðlilegt að maður vilji ekki hitta þær. Þegar svo er á maður að taka sér hvíld á þeim?? Hjálp ég er að verða brjálaður. Takk Promento
fysta lægi notaðu orð sem mundu ekki særa fólk því ef hún sér þetta á hún ekki eftir að verða ánæð… ég get ekki hjálpað þér að öðru leiti en því að látu hjartað ráða
kanski þarftu hvíld en passaðu þig hvernig þú færð hana! ekki segja beint út ,,ég er leiður á þér“ en segðu samt amk. hálfan sannleikan. segðu henni að þú þurfir tíma útaf fyrir þig, stingdu uppá nokkurra daga ”fríi" en orðaðu það eins varlega og þú getur ef þú vilt ekki missa hana fyrir fullt og allt. Hún verður mjög líklega ekkert ánægð en eftirá að hyggja er betra að segja sannleikan en finna einhverjar afsakanir til að forðast hana því þá særist hún líka!
Mitt mottó er að “Ekki byrja með stelpunni nema að maður sé alveg brjálæðislega hrifinn af henni á allan hátt” nema að hún sé þvílíkt HOT þá skiptir allt hitt engu máli.
Auðvitað er eðlilegt að maður nenni ekki að vera með annarri manneskju 24/7 til lengdar. Ef þú færð leið á henni taktu þér þá bara frí og ekki hitta/spjalla við hana í 2 daga eða hvað sem þú þarft. Að minnsta kosti ef þú heldur áfram að hitta hana á milljón og langar það ekki þá gerirðu mest lítið annað en að fara sjá hlutina vitlaust eins og hún er alltaf svona hinseginn og bla bla. En ef maður sleppir því allt í einu að spjalla/hitta kærustuna sína verður hún fúl,sár eða heldur eitthvað sé að, þarft að útskýra það eftirá hvort sem þig haldið áfram saman eða ekki.
Kannski er þetta ekkert stelpa fyrir þig ef þú færð rosalega mikið leið á henni, um að gera taka smá frí og endurhugsa hlutina og hvað skal gera.
Hættu bara með henni í smá tíma.. Sko, ég veit hver þú ert og ég veit hver hún er.. Hún er þannig manneskja að hún samþykkir örugglega smá hlé.. En ég myndi passa að hún sjái ekki þesa grein því að hún brjálast…
Það er leyndó J…. minn =) Ég vil ekki segja hver ég er, það er betra að halda þessu undir dulnefni, annars hættir maður að þora að skrifa ef að allir vita hver maður er.. En þú getur treyst mér.. Ég kjafta ekki í kærustuna þína =)
ég mundi bara tala við hana og segja henni sannleikan ….. þú þarf hvort sem er einhverntíman að segja henni allt þetta.En eins og var sagt hérna fyrir framan þá þekki ég þig líka og hana og ef hún sér þetta þá brjálast hún…… Gangi þér bara vel (",)
Leiðinlegt hvernig þú orðar þetta, getur varla verið mjög hrifinn af henni,en stundum er maður of mikið með einhverjum og finnst það yfirþyrmandi þannig að þið gætuð aðeins slakað á og hist aðeins minna.
Hver er ástæðan fyrir því að þú ert orðin leiður, því ég efast um að þú sért orðin leiður á henni allri því þá værir þú ekki með neinn efa um að segja henni upp, svo ég myndi hugsa minn gang hvað er það sem þú ert þreyttur á, er það að vera í sambandi, eða eikkað sem hún gerir sem pirrar þig, þá myndi ég vilja fá að vita það annars fær hún ekki færi á að laga það, það sem mar gerir sér ekki grein fyrir getur mar ekki lagað. gangi þér vel. kv, honey
Þú getur líka minnkað þann tíma sem þú ert með henni smátt og smátt þangað til að sá tími sem þú ert með henni er hæfilegur. Passaðu líka að tíminn minnki ekki of mikið í einu, þá byrjar hana að gruna eitthvað.
OK. Málið er að ef að þið eruð saman alla daga og öll kvöld og haldið að samband snúist um það þá eruð þið (eða amk þú) að fatta það núna að þannig er þetta ekki.
Samband snýst ekki um að vera límd saman alltaf alla daga. Samband snýst líka um það að báðir aðilar fái smá rými til að anda.
Ég veit að t.d. litli bróðir er orðinn pirraður á kærustunni sem að er alveg límd við hann. Eins og þeir sem hafa séð Hellisbúann vita þá þurfa menn stundum að fá að vera í friði, og ég veit að konur vilja það oft líka.
Segðu bara kærustunni að þið þurfið ekki að vera límd saman til þess að geta sagst vera í sambandi, það er svo miklu meira við það.
Sýndu henni Hellisbúann á vídeó og þá kannski fer hún að fatta að það er eðlilegt að vera ekki límd saman alla daga.
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..