Já verð ég nú að segja hér að umræða þessi er hin merkilegasta. Ekki má þó gleyma í öllu þessu masi um kynhneigðir unglinga að við erum þrælar kennda okkar, eins og bent er á svo réttilega af hinum merka heimspekingi Diderot og síðar meir af Hegel ( en hann vissi náttúrulega ekki af Diderot og gaf því út rit sitt ,,Fyrirbærafræði andans´´). En til þess að gefa þér einhver góð ráð held ég að ég verði að segja eins og Helga hin fagra ,,Þeim var ég verst er ég unni mest´´ en því væri náttúrulega hægt að svara eins og Gísli sjálfur ,,Fals hallar skal Fulla - fagrleit, sús mik teitir, - rekkilát at rökkum, - regns, sínum vin fregna; - vel hygg ek, þótt eggjar - ítrslegnar mik bíti; - þá gaf sínum sveini - sverðs minn faðir herðu.´´
En svo ég tala nú ekki allt of ein hliða skal ég gæta þess að mynda mér ekki skoðun fyrr en ég skoða málið ofan í kjölinn ,, sem og minn mjöðr bróðr gakk.´´ hehe. En þetta mál minnir mig mikið á Oresteiu eftir hinn merka grikkja Aiskýlos og leyfi ég mér að vitna í fjórða aðalþátt: kassandra:,, Ó vei! Ó vei! Ó vei! Appollon! Appollon!´´ seinni hluti fjórða aðalþáttar kór:,, Hvaða refsinorn er það, sem þú ert að hvetja til að láta siguróp gjalla yfir þessu húsi? Slík orð eru mér lítið fagnaðarefni. Purpurarauðir dropar blóðs míns seytla til hjartans, eins og þegar dreyrir höfugt úr banvænu sári, um leið og síðustu geislar lífsorkunnar eru að fjara út. Frammi eru feigs götur.
Vona að þetta hafi gagnast þér eitthvað ,, Ek er mikl af þessr hróp þó ég eigi þiggi´´ nei grín, hehe. en alla vegna ég vona að þú lesir þetta og verðir betri manneskja af.
Lifið heil.
Það var nú reyndar Guðrún Ósvífursdóttir sem sagði “Þeim var ég verst er ég unni mest”….bara smá leiðrétting.
Rimanna, er ekki bara svo mikið að gerast hjá þér núna á þessum árum, þannig að það fer allt á fullt í hausnum á þér og þú veist ekkert hvernig þér á að líða? Ég held að það komi bara í ljós með tímanum hvort þú sért tvíkynhneigð eða ekki. Svo er ég líka nokkuð viss um það, að maður sé ekki tví- eða samkynhneigður nema maður geti orðið ástfanginn af manneskju af sama kyni.
Ég get ekki séð neitt að því að verða hrifin af eða horfa á rassinn og brjóstin á annarri stelpu. Ég meina, ég horfi alveg, og ég hef líka fundið fyrir einhverjum tilfinningum gagnvart öðrum stelpum, það þýðir samt ekki að ég sé tvíkynhneigð. Maður getur alveg orðið hrifin(n) af hvaða mannsekju sem er, því það hlýtur að vera persónan sjálf, fyrst og fremst, sem maður laðast að. Ég laðast svo miklu miklu meira að strákum en stelpum (þetta með stelpurnar er bara svona oggupons, ég hef ekki einu sinni prófað neitt með stelpu), og ef þú gerir það líka þá held ég að þú getir verið alveg örugg, alla veganna í nánustu framtíð, að þú sért gagnkynhneigð.
Og fyrst þú vilt alls ekki vera tvíkynhneigð, af hverju sleppirðu því ekki bara að hugsa um það?
0
úff,, nokkuð til í því sem þú segir… já það var einmitt tilgangur iin með því að segja frá þessu hérna… var að losna við þessa dem spurningu úr hausnum á mér… Ég var orðin svo brjáluð á þessu,,…. jams… það kemur barasta í ljós í framtíðinni..það er víst ekki hægt að vita allt fyrir fram…:/
0
Jú það er vissulega rétt, en Helga hin fagra ( í Kolbeins bók unga) segir þetta líka og er þá einmitt að vitna í orð Guðrúnar Ósvífursdóttur. Þetta var náttúrulega rétt “leiðrétting” en algjörlega óþörf. En ég skil alveg að menn geti misskilið þetta, ég er búinn að rýna svo mikið ofan í Kolbeins bók núna, vegna þess að ég er að fara að skila inn fyrirlestri, að ég var alveg búinn að gleyma henni Guðrúnu.
Kv. spekingu
0
Jú það er vissulega rétt, en Helga hin fagra ( í Kolbeins bók unga) segir þetta líka og er þá einmitt að vitna í orð Guðrúnar Ósvífursdóttur. Þetta var náttúrulega rétt “leiðrétting” en algjörlega óþörf. En ég skil alveg að menn geti misskilið þetta, ég er búinn að rýna svo mikið ofan í Kolbeins bók núna, vegna þess að ég er að fara að skila inn fyrirlestri, að ég var alveg búinn að gleyma henni Guðrúnu.
Kv. spekingu
0
SHIT Anndee… Ég er svo sammála þér með Angelinu Jolie;D þótt ég sé stelpa ;Þ
0
Já svo þú segir það, ég veit nú ekkert um Kolbeins bók, en ég finn bara svo oft fyrir eins konar þörf fyrir því að leiðrétta fólk. Ég geri það nú samt mjög sjaldan…
0