Mér hefur alltaf fundist þetta lík lög, en þegar ég var að læra tabs í þeim þá komst ég að því að þau eru alveg eins. Rape me er bara hæg útgáfa af teen spirit. Kinda sucky :(<br><br>Until zie Germans get here
Það er ekki rétt. Áslátturinn í Rape Me er öðruvísi, nótnaröðin er önnur og nóturnar eru hálftón neðar. Í raun eru lögin jafn lík og lithium og polly eru lík sem hljómar fáránlega :)
Uhh nótnaröðin er ekki öðruvísi en teen spirit er hærra. Þetta er alveg sami takturinn. Ekki miskilja mig Nirvana er eitt af mínum uppáhaldsböndum en öll bönd eiga það til í að gera mistök, t.d. Backstreet boys gerðu mistök á þeirra tómlistarferli, þeir byrjuðu sinn tónlistaferill og var það þeirra mistök.<br><br>Until zie Germans get here
karnage það er ekki sami taktur, slts er hærra eins og þú sagðir og nótnaröðin er öðruvísi… síðan mutaru gítarinn í slts og svo framvegis… þetta er ekki eins, þó að þau séu ekkert ósvipuð svosem…
Hugmyndinn bak við Rape Me var að lagið átti að hljóma eins og Smells Like Teen spirit. Þetta var bara joke sem Kurt gerði. Hvert skipti þegar aðdáendurnir báðu um Smells like teen spirit þá spilaði hann Rape Me í staðinn. Hann gerði það á MTV video music awards
á mtv music award 1993 (að mig minnir) byrjaði hann á riffunum í Rape Me en breytti því svo í Lithium. Það var einmitt þá sem Kris fékk gat á hausinn eftir að hafakastað bassanum sínum upp í loftið en náð ekki að grípa hann :) <br><br><i>Were just to lost soul swimming in a fishbowl
Fólk er hér að ræða um það sem það er ósammála um og það eru margir ósammála mér en allir koma þeir samt vel fram við mig nema þú. Afhverju þarf alltaf að vera einn svona gaur sem bara réðst á viðkomandi persónu og segir að hún sé heimsk bara útaf hún er ósammála þér. Það er fáfræði. Vonandi læriru af því að ókurteisi er nauðsynleg þó við séum að rökræða um eitthvað. Mér finnst þú ekkert vera hálfviti þó þú sért ekki sammála mér.<br><br>Until zie Germans get here
he he sammála með backstreet boys, ég hélt fyrst að þú værir eitthvað geðveikur að fara að skrifa um backstreet boys inn á rokk… þangað til að ég kom að : ,,þeir byrjuðu sinn tónlistaferill og var það þeirra mistök."
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..