Hverjir hérna sáu tónleikana í Fríkirkjuni núna 18. maí ? Hvernig fannst ykkur? (Þá er ég bara að tala um múm) Ég verða bara að segja að þótt ég hlusti yfirleitt ekki á svona tónlist, þá fannst mér þetta algjör snilld :)
Ég fór í gær og ég verð bara að segja að Múm voru geðveikir. Nýja efnið er popparaða en það gamla og lögin eru grípandi með fallegum söng. Hlakka til þegar næsti diskur kemur út. Samt þetta selló-fiðlu dót var alltof legi. Þetta var lengsta verk sem ég hef nokkurn tímann heyrt…
Ég fór, alger snilld. Gaman að heyra íslenskan söng. Get varla beðið eftir morgundeginum (nýja platan = Finally we are no one) og svo er það íslenska útgáfan sem maður þarf líka að tryggja sér (Loksins erum við engin, 27.maí). Hvað var samt málið í Fríkirkjunni. Þetta voru mjög skemmtilegir tónleikar, Múm var að spila, það var ókeypis… akkuru var kirkjan ekki full???
já, þetta var alveg ótrúlegt.mér fannst samt strengjakonsertinn ekki lýsa stríði, eða neinu sem tengist því yfirhöfuð…eða kannski á þann hátt að manni finnst eins og hvorugt muni taka enda?
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..