Nú verður Rokksmiðja Garðalundar núna þann 1,2 og 3 mars. Það verður brj´´alað stuð.Allir að koma . éta pizzu og hafa stuð. Spila um hánótt og hafa gaman.Stofna nýjar hljómsveitir og stuð.
archer varstu í fyrra ? eða sérðu um þetta? málið er að ég og hljómsveitarfélagar mínir vorum þarna og við höfum enn ekki fengið spóluna sem okkur var lofað . plús að við spiluðum lag inn á geisladisk (eitthvað auglýsingalag) og við höfum enn ekki fengið það .. og ég held að rokksmiðjan eigi nefnilega copyrightinn þótt ég eigi höfundaréttinn… ég er að pæla bara vildi endilega fá þetta .. <br><br>_____________________________ “It´s better to be pissed off than to be pissed on …”
tjah.. spóla.. þannig er mál með vexti að ég er maðurinn sem átti að sjá um að gera spóluna… og … vegna ýmissa tæknilegra örðugleika er hún ekki ekki tilbúin.. og verður væntanlega ekki tilbúin.. nokkurn tímann… aldrei… en hérna, ef einhver veit um spóluna sem ég tók uppá, þá væri alveg gaman að vita hvar hún er =)
ég held ég komist ekki í ár :(, því miður , annars myndi ég náttla fara, því tvö seinustu ár hefur þetta verið snilld ! anyways <br><br>_____________________________ “It´s better to be pissed off than to be pissed on …”
Já, ég var þarna í fyrra og það var sjúkt stuð, spillað til fjögur um nótt og síðan farið ut í bitabæ og fengið sér að éta… <br><br>The Pan way or the highway! rokk.is http://kasmir.hugi.is/BjoggiBen/
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..