mhm, þá er rolling stone gott blað og líka Q. En málið er með Rolling stone er að það er með nokkrar fínar greinar en það er líka svo uppfullt af crappi… Þetta tímarit var biblía rokkarans árið 1970 en núna er þetta bara eitt af milljón… og all ekki spennandi. En Classic Rock einblínir að rokktónlist og í hverju tölblaði færðu uplýsingar um allt se mer að gerast í rokksenuni í dag. Þar eru allar tegundir tokks líka og maður fær venjulega góðan geilsadisk með.
En ég hef séð öll þessi blöð í td, búðinn þarnaá laugaveginum. ætli það hafi ekki verið eymundson. Svo er líka blaðið Uncut. Það á líka að vera fínt stöff.
En já, ef þú átt pening þá er málið að kaupa eitt af hverju.
Rolling stone
classic rock
Q
uncut
Allt fín rokk tímarit en ég hef lesið þau öll og Classic rock er án efa best. það er best sett upp og þægilegast. skemtilegir fastir pistlar og góðar greinar. sjálfur á ég 5 þannig blöð (les frekar Metal hammer og total guitar, á slata af þeim) eitt uncut og 3 Q og eitt rolling stone einhverstaðr. fansnt það bara alltof ómerkilegt eitthvað…
getur líka tékkað í iðu. þeir eru líka með svona. Office 1 líka og griffill er oft með eitthvað. e´g hef séð þetta allstaðr þá að þau séu nó oft búinn að ekki kominn til þeirra. ísland er mjög seint af fá flest svona blöð…
En þetta er ódýrast í Griffli og office 1 minnir mig. Og svo er Iða líklegas dýrast. En já, þetta kostar samt venjulega svona einn þriðja af verðinu sem þetta kostar hérna þegar maður kaupir þetta í td, vretlandi. Venjulega með Metal hammer blaðinu fær maður bara blað og einn geisladisk. og þá það kostar svona 1700-2000 kall. en í bretlandi kostar þetta 3-5 pund (það er reyndar orðið soldið hátt…) en þá þa fær maður blaðið, límmiða, nælur, plakat og 2 geisladiska… er hættur að kaupa þessi blöð hérna. kaupi þau bara þegar ég fer til útlanda.
Nýju undirskriftirnar sökka.
Ég veit ekkert um svona tímarit en ég treysti bara á það sem þú segir, og ætla að kíkja í Griffil eða Office 1 og kanna hvort þeir séu með eitthvað. Reyndar er ég að fara bráðum til útlanda svo ég gæti hugsanlega bara keypt mér þar, en ég veit ekki hvort ég gæti beðið.
Reyndar var ég að tékka á heimasíðu Rolling Stone og meðal top artists þar eru Miley Cyrus, Katy Perry, Rihanna, Lil' Wayne, Jessica Simpson og einhverjir hommar bara. Ég skil hvað þú meinar, mín skoðun á Rolling Stone hefur gjörbreyst.
En while we're at it, veistu um einhverja fína plaggatbúð? Vantar svo ný plaggöt.
0
Dogma á laugaveginum eru með einhver plaköt. en ekki mjög mikið. Svo voru líka alltaf nokkur í kolaportinu í einhverjum asíu fólk bás. Og svo hefur skífan stundum haft eitthvað. En fyrst þú ert að fara til útlanda þá skaltu kaupa þau frekar þar. Maður fær bæði flottari plaköt í flestum útlöndum. Plötubúðir eins og HMV og Zaavi er góðar. og svo eins og td þegar ég var í frakklandi voru búðir sem seldu allskonar málverk og listaverk líka með fullt af rokk og metal plakötum. En fánar er líka aðgengilegri hér á íslandi. Skífan hefur oft eitthvað af þeim og svo er geisladiskabúð valda á horni laugavegs og vitastígs með sltta af þeim. ég hef verið að reyna ða fá hann til að panta nokkur plaköt en hann hefur bara of lítið pláss segir hann… enda öll búðin hans troðfull af diskum, plötum, myndum og leikjum.
0
Áðan ætlaði ég akkúrat að nefna hvað Dogma væri ekki með neitt nema einhverja Bob Marley fána og dóterí. En ég held að ég tékki þá bara á plaggötunum erlendis. Þau sem ég á pantaði ég bara á Ebay en það er vist orðinn svo mikill kostnaður með flutningnum og dollarinn að hækka og vesen.
En ertu að tala um geisladiskabúð Valda (eða eitthvað)? Hann er með þónokkuð úrval af diskum og plús að hann man eftir svo mörgu sem hann á, svo maður spyr hann bara um albúm og ching!
En ég hef allaveg ekki séð nein plaggöt þar. Skiptir litlu svosem… en takk fyrir góð ráð (;
0
mhm, valdi er bara með fána. Dogma er samt allveg með eitthvað… guns n roses, iron maiden, metallica og svona léttvigtarþungarokk. Annars er eins og flestöll plaköt hérlendis séu af nu metal grúppum eins og Korn…
0
Guns n' Roses, Iron Maiden, Korn…ekki beint eitthvað af því sem ég er að leita af. ..hehhheheehe..
Langar geðveikt mikið í Jimi Hendrix plaggat og Frank Zappa, en ég veit ekkert hvort það sé mikið verið að selja þetta ennþá. Og kvikmyndaplaggöt eins og Abyss, Kill Bill, Back to the Future, Almost Famous,,,…osfr..
en ég þyrfti nú ekki að fá plaggöt með þeim. Gæti alveg eins bara klippt úr blaði eða eitthvað
0
Ef þú ert að leita að bíómyndaplaggötum skaltu endilega tékka á einhverjum vídeoleigum, þær eiga alltaf einhvern slatta af plaggötum, reyndar mestmegnis frá nýjum myndum, en það er aldrei að vita nema það séu líka til einhver gömul.
0
mynbönd mánaðarins er stundum ágætt úrklipiblað ;) En já, bíómyndaplaköt… getur fengið þer vinnu á vídjóleigu eða bíó, þá getur maður líklegast fengið að hirða gamla postera ;) en samt, ef þú ferð í bíó eða á vídjóleigu til að spurja eftir því hvort þú megir fá eitthvað svona. biddu þá um að fá að tala við einhvern sem er yfir og segðu að þú þurfir þetta fyrir skólaverkefni r sum. Þegar systir mín var að vinna á vídjóleigu var eigandinn allavega ekki hrifinn af vþví að fólk væri að fá plaköt. veit ekki afhverju en það gæti hjálpað að seigja að þetta væri vyrir kannski eitthvað kvikmynda val verkefni eða Ensku r sum.
0
Jájá þú veist þetta allt hah
En bíddu, myndbönd mánaðarins? Hvað er það, ertu að meina kvikmyndir mánaðarins or something?
Og já ætla að prufa þetta með vídjóleiguna… sneddy
0
jamm, það hét myndbönd Mán. en breyttist fyrir skömmu.
0