miðað við hvernig tímarnir voru þá þá var hann algjör meistari, en miðað við ýmislegt í dag er hann ekki meistari, þannig hann er í raun ekki ofmetin, að mínu mati.
Burn the Louvre,” the mechanic says, “and wipe your ass with the Mona Lisa. This way at least, God would know our names
æjj, bara að kalla hann besta gítarleikara í heimi. það eru of margir sem gera það og það böggar mig smá. Hann var auðvitað góður en strax eftir að hann dó voru komnir gítarleikarar sem voru allveg jafn gíoðir, ef ekki betri en hann. mér finnst td. Page vera betri en hann og þeir voru að spila á sama tíma.
tja, mér finnst hinir ýmsu Jazz spilarar betur en hann og þeir voru langt á undan honum. En hann er samt einn besti blús rokkari allra tima fynnst mér ;)
Hann er kannski ekki bestur en hann er meistarinn. hef verið að pæla mikið hvað hefði gerst ef Jimmi hefði ekki komið fram á sjónarsviði? Ég held allavega að þá væri tónlist miklu flatari bara t.d hann var fyrstur eða með þeim fyrstu sem komu með þetta grófa overdrive sound, og síðan bara hvernig hann breytti tónlistinni og sviðsframkomunni.Ég er samt als ekki að segja að hann sé bestur en hann er meistarinn.
Nei held ekki þetta sound kom því Hendrix vildi hafa mikinn kraft á gítarnum á tónleikum þá hækkaði hann í botn í magnararnum og þar sem hann notaðir Marshall sem á þessum tíma notuðu ódýrari lampa í magnararnum heldur en önnur fyrirtæki. Síðan gaf Hendrix sinn fyrsta disk þremur árum á undan Sabbath en Iommi er örugglega með þeim fyrsti til að koma með distortion soundið.
Hann Hendrix kom með það sem er undirstaða svo margs í dag í rokk tónlist og gítarleik. Hann var ekki ofmetinn. Það er ekki hægt að segja það. Sá sem er svo mikill brautryðjandi á ekki annað skilið en lof. Ekki eru það margir sem hafa haft jafn mikil áhrif og karlinn.
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..