Hvað finnst ykkur besta lag Pink Floyd. Þetta er mín topp 5
1.WISH YOU WERE HERE 2.Comfortably Numb 3.Another Brick In The Wall 4.Sorrow 5.The Fletcher Memorial House <br><br>“The truh is stranger then lies” (Noel Gallager - Oasis)
Persónulega á ég svolítið erfitt með að taka eitt lag af concept plötunum þeirra þar sem það er mjög mikilvægt að hlusta á öll lögin í kringum eitt tiltekið lag á þeim plötum.
Þess vegna vel ég eitt af bestu og ótrúlegustu lögum sem ég hef heyrt á ævinni.
Atom heart mother.
Einstakt að band skuli vera svona creative árið 1970. Listin bak við tónlistina sprengir allt annað út fyrir heiðhvolfið.
svo eru önnur góð lög klíka til eins og Bike, Careful with that axe Eugene, Og ÖLL lögin á the Dark side of the Moon eru góð og flest á Piper at the gates of dawn, en Syd Barrett samdi öll lögin nema eitt á plötunni.
Pink Floyd eru með þeim BESTU!!! eða er það bara Roger Waters ég held það, hann samdi flestalla texta/ljóð (allvega við bestu plötur þeirra) og hann var aðalgæinn á bakvið Pink Floyd eins og flestir þekkja þá í dag!!! PLEZZE ekki kaupa eða dowloada “The Division Bell” eða “A Momentary Lapse Of Reasons” þetta eru þeirra verstu verk !!! enda ekkert eftir Roger Waters!!!
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..