Bætt við 15. janúar 2008 - 18:36 félagi minn skrifaði þetta, mcr eru allra lélegustu, sorglegustu og ömurlegustu úrhrök sem ég hef vitað um frá því ég man eftir mér, þetta eru hvorugkyns verur sem að munu aldrei komast úr hreinsunareldinum.
three cheers for sweet revenge, en black parade kemur sterkur inn..lög eins og cancer,i dont love you og fleiri lög í rólegri kantinum eða ekki þeim dúr eins og welcome to the black parade
Omgz. :'D mér finnst the black parade verstur.. textarnir eru ekki eins ‘'meaningfull’' ég get bara hlustað á tónlist með góðum textum get ekki hlustað á 50 cent were að rappa um rassa á vædis konum..just not my thing..
Gamla dótið þeirra er besta þetta nýja er frekar slappt eins og lagið Teenages það er glatað. Annars sá ég þá spila í london 2006 og þeir voru fucking góðir sko
Three Cheers… Eða Welcome to the Black Parade, finnst hann frábær líka, sem og lög af ‘I Brought you my Bullets you Brought me your Love’ Finnst MCR æðislegir ^^
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..