VÓ, á ég bara að hætta að hlusta á nirvana, af því að þú hlustaðir á þetta fyrir einhverjum árum!?! ég byrjaði að hlusta á Nirvana þegar ég var 10-11 ára og keypti muddy banks, og nirvana eru bara bestir!!!!!!1 þú finnur fuckin hvergi jafn flott og góð, en um leið einföld lög, eins og hjá nirvana! síðan er fólk l´ka að gleyma, að kurt var svo mikill snillingurm, a' það ern ekki hægt annað að fokkíng dýrka manninn!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!1
ég er orðinn fuckin pirraður á fólki sem er að b0gga mig fyrir að fíla nirvana, og því segi ég við alla þá, HOPPIÐI UPPÍ FUCKÍNG B0RUNA Á YKKUR OG FARIÐI BARA AÐ HLUSTA Á YKKAR SKÍTA NEW METAL COMMERCIAL SHIT, EÐA BARA EITTHVAÐ ANNAÐ, OG LÁTIÐI MIG Í FRIÐI, ÉG FÍLA BARA MÍNA TÓNLIST!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!1
og síðan fyrir líka í taugarnar á mér þegar fólk er að monta sig af þvi að hafa fílað þetta þegar þeir voru litlir, en séu núna svo kúl og hlusta á eitthvað annað. okei, þið eruð svaka kúl fyrir að hafa hlustað á nirvana, meðan ég var í bítl0num, okei, ég dýrka ykkur, EN HÆTTIÐI AÐ MONTAST Í MÉR!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!1
ps. ég er fullur…
pps. þetta er ekki gegn þér danielbotn, þó að ég sé að svara þínum þræði!
takk fyrir og góða nótt!!!!<br><br><hr align=“center”> <weight=“25%”> <size=“3”>
<div align=“center”> <font color=“red”> Kurt Cobain </font>
<a href="
http://www.geocities.com/finnsikurt"> heimasíðan mín!!! </a