Ég fílaði Silent alarm meira og það þurfti þó nokkrar hlustanir á AWITC til að elska hann sem ég geri nú. Silent Alarm er bara svo mikið meistaraverk að það er ekki hægt að toppa hann. Hins vegar eru betri textar á AWITC ´serstaklega í laginu Sunday sem fjallar um þynnku eða já basically sunnudag hehe. Besta lagið með Bloc party fyrr eða síðar finnst mér samt vera I still remember sem er á AWITC.
Mér finnst Silent Alarm betri af því að hann er þéttari og er rennur betur í gegn á meðan A Weekend In The City er misjafnari og hefur ekki jafn mikið af frábærum lögum. Svo að lokum finnst mér Positive Tension besta lagið með þeim.
Mér finnst þeir báðir mjög góðir á sinn hátt. Ég kýs helst ekki að bera þá saman því mér þykir þeir vera það ólíkir. Silent Alarm mun hrárri og með öðrum hljóm á meðan WITC er meira pródúseraður og töluvert rólegri. Eina sem mér þykir Silent Alarm hafa fram yfir hinn er hvað trommurnar hjá Matt Tong njóta sín betur þar.
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..