Nei, ég er hræddur um að loforðið um nammi var einungis til að grípa augað og fá fleiri til að skoða þennan kork!
ég er 18 -> 19 ára gítarleikari sem er að leita að 3-4 spilurum á mínum aldri til að stofna hljómsveit, er búinn að vera reyna það sjálfur með bara fólki sem ég þekki en það virðist ekki ganga, tónlistarsmekkurinn er alltaf aðeins af sporinu, þá meina ég of ólíkir, sem og hugmyndirnar sem við fáum. Mig langar að spila meira einsog ACDC Sabbath, Maiden, Dire straits bara allt þetta klassíska, ekkert rólegra en það (finnst einsog þá deyji stemningin frekar mikið) og helst ekkert harðara (fíla það ekki). Þó er allveg hægt að fá kunningja til að fylla inní ef uppá vantar en mér datt bara í hug að leita hérna, ef einhverjir hafa áhuga. trommara, bassa leikara og söngvara á gítar/ einungis söngvara/ söngvara og gítarleikara. Ég er með margar ferskar ómótaðar hugmyndir sem allavega mér finnst hljóma vel, eru svona í soldlum sabbath/ motorhead fíling, mundi langa að æfa 2-4x í viku, 3-4 væri fínt. sendið mér bara pm