[youtube]http://www.youtube.com/watch?v=k6EQAOmJrbw Nýjasta mynband My Chemical Romance við lagið Teenagers, magnað lag en myndbandið hefði getað verið betra. Hvað finnst ykkur MCR aðdáendum?
Já mér finnst lagið með þeim betri á plötunni en myndbandið er doldið “lame” ef ég á að vera hreinskilin, pínu vonbrigði miðað við hversu lengi maður beið eftir þessu myndbandi, en það er sosem í lagi.
Mér finnst einmitt endirinn á myndbandinu það besta við það. En annars hafa flest myndböndin af black parade verið frekar slöpp miðað myndböndin af Revenge.
Vá miklu betra en ég hélt að þetta yrði, myndböndin við The Black parade hafa verið ótrúlega slöpp. TCFSR myndböndin voru svo miiiiklu betri en þessi af TBP. Annars er platan heldur ekkert meðað við Tcfsr, hún er mögnuð.
Gerard way er samt snillingur. OG hvað var málið með Frank þarna, alveg úber emo, með hettu og alles. Og það fer Gerard svo miklu betur að vera með svart hár!
Þetta er eekki alveg eins flott og maður bjóst við. Frekar einfalt, og að þetta komi á eftir I Don't Love You myndbandinu, sem var æðislegt. Jæja… þeir gera það sem þeir vilja, svosem. Lagið finnst mér fínt, & betra en myndbandið.
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..