Rokk. Hvað er Rokk,Hvernig kom Rokk af hverju hlustum við á Rokk? Ómerkileg pæling en hugsið um það,er ekki klassík uppruni alls tónlistar þannig svona á eftir trommunum sem Indíánarnir lömu á.
Sko ég segji fyrir mig að þetta byrjaði allt með bluesnum,Chuck Berry,svo komu Bítlarnir og Beach Boys,svo komu Rolling Stones “með á hrifin sín FRÁ blúsurum eins og Chuck Berry o.s.fr.”
Svo Sigldu á eftir The Who,Pink Floyd,Lynyrd Skynyrd,Led zeppelin,black sabbath,eric clapton,Jimi Hendrix,Eric Clapton,Byrds,Monkeys og yardbirds(allir þessir gaurar vorum um 60s/70s leytið),70s/80s>>ac/dc,iron maiden,guns n roses(stofnaðir 1985).
Æ þetta voðalega óskýrt hjá mér,OH(eiginlega ömurleg grein).
Ég ætla bara að snúa þessu yfir í eitthvað formlegt þó ég hálfþoli það ekki þá verð ég að gera mig skiljanlegan á einhvern hátt.
__________________________________________________________________________________________________
1.Blues
2.(60s og alveg upp í 70s)
Bítlarnir,Beach boys rolling stones byrds yardbirds,The Who Clapton Hendrix,Channed Heat,Everly brothers,Elvis Presley,Jerry Lee Lewis,,Jethro Tull,Bob Dylan,Steppenwolf,Pink Floyd,10cc,Simon and Garfunkel
3.(meiri 70s kantinum) Led Zeppelin,Queen,Pink Floyd(orðnir breyttir síðan Syd Barret fór,þannig ég verð að nefna þá aftur),Black Sabbath,Boston,CCR(creedence clearwater revival)
4.ELO,guns n roses,u2 ac/dc iron maiden Billy Joel,R.E.M. The Police,Brain Police,System of a down,Metallica,The Cure,Clash,Talking Heads,Aerosmith(þeir voru stofnaðir í kringum '77 en þeir voru samt á fullu á 80s),Red Hot Chili Peppers
6.Foo Fighters,Coldplay,Pearl Jam,Red Hot Chili Peppers(þeir eru ekkert dauðir úr öllum æðum í dag þannig ég verð að nefna þá aftur)
7.-9. Green Day,Maroon5,Nickelback

10.Þessi sömu bönd eiginlega.
=
1=50s/60s
2=60s
3=70s
4=70s/80s
5=80s
6=90s
7-9 =Í DAG
(einfalt!)
__________