eruði geðsjúkir jónsi í sigurrós, GaURINN syngur ekki neitt hann hvíslar í míkrafóninn og gefur frá sér ömurleg hljóð, sigurrós er skíta sýruband sem ég skil ekki afhverju eru orðnir svona visælir fyrir að gera tónlist sem heyrist ekki :))
alvöru söngvarar sem geta sungið eru menn á borð við James Hetfield í metallica og Philip Anselmo í pantera þessir gaurar geta sungið og öskrin hjá phil ussss þið finnið ekki flottari öskur en það, svo var hann tom araya rosalegur og er rosalegur en tók breytingu úr thrash öskrunum(svona hátíðnis píkuskræk :)) yfir í reyðisöskur sem er alls ekkert slæmur hlutur, kurt kobain var nú bara alltaf útúr stoned á tónleikum þannig að hann gat svo gott sem ekkert sungið almennilega á tónleikum og þrátt fyrir það var hann nú samt góður, ég er sammála að Bob Dylan sé alltaf góður svo finnst mér alltaf gaman að hlusta á Jaggerinn hann var nú helvíti góður en alls ekki sá besti, hann freddi merkilegi(freddie MERcury) var þvílíkt góður, svo eru nú líka sjúklingar sem geta öskrað rosalega en þið hér á rokk viljið væntanlega ekki kalla það söng en ég geri það nú samt og vill ég nú bara taka fram hann Glen Benton í Deicide, það er nángi með öskur dauðans jæja nenni ekki að tjá mig freka