Þú náðir ekki þessum brandara, þú tókst hann bókstaflega. Viðurkenndu það. Það skiptir engu máli hvort að hann hafi verið lélegur eða ekki, þetta var brandari. Og þú fattaðir hann ekki.
Þú ert greinilega mjög hörundsár þegar það kemur að uppáhaldshljómsveitinni þinni. Svo hörundsár að þú getur ekki tekið við saklausustu skotum án þess að fara í kerfi.
Já, emo er stytting á emotion. En þýðir það að öll tónlist sem inniheldur tilfinningar sé emotónlist? Nei! Þetta er útúrsnúningur hjá þér. Er öll tónlist sem samin í sveit kántrýmúsík? Er soultónlist eina tónlistin með sál? Nei! Þú ert að lesa alltof mikið í orðið sjálft. Það er sérstök tegund af tónlist sem er nefnd emotónlist. Það hvort að aðrar tegundir af tónlist hafa líka tilfinningar eða ekki er algjört aukaatriði. Þetta er flokkunaraðferð.
Ég er engan veginn að skíta yfir My chemical romance, viðkvæma kuntan þín, svo slappaðu aðeins af.
Nei, ég hef ekki heyrt allt efnið þeirra, en ég hef hlustað á Three cheers for sweet revenge nokkuð andskoti oft, og nema sú plata hafi verið eitthvað hliðarspor út frá venjulegru tónlistarstefnu hljómsveitarinnar þá er þetta emohljómsveit. Þú hlýtur að gera viðurkennt það.
Ég var mikill aðdáandi Metallica hérna í denn. Hlustaði á alla diskana þeirra, sá allar heimildarmyndirnar, las allar greinarnar. Þrátt fyrir að vera svona mikill aðdáandi þá sá ég samt sem áður að þetta var týpísk redneckgrúppa, mjög vinsæl hjá systursríðandi sveitalúðum á pick-öppum.
Afhverju er það svona andskoti sárt þegar einhver kallar uppáhalds emogrúppuna þína emo? Hvað er málið?
En afhverju segiru mér ekki um hvað MCR snýst? Þeir eru ekki emo heldur….?
Ég náði þessum lélega brandar þínum alveg og tók honum því miður ekki bókstaflega.
Ég hlusta á emo tónlist þótt að ég hlusti einnig á aðrar tónlistarstefnur, my chemical romance flokkast bara ekki undir þá stefnu, kannski nokkur lög en ekki í heild.
Three cheers var ólík fyrsta disknum þeirra og einnig ólík þriðjadisknum þeirra, það er það sem er svo frábært við þá þeir þróa tónlistina sína, ekki alltaf það sama sem maður er að hlusta á, þótt þeir hljómi nú alltaf eins og þeir sjálfir. My chemical Romance fékk þennan emo stimpil yfir sig vegna þess hvernig þeir klæddu sig og hvernig myndbönd þeir gerðu. Myndir þú flokka það undir emo sem tónlistarstefnu eða aðeins tíkubylgjuna sem fylgir emo. Sorry en ég bara get ekki viðurkennt að MCR sé emohljómsveit því þeir eru það ekki.
Já og ég viðkvæma kuntan sit hér salla róleg, ef eitthvað er sínist mér þú vera æsa þig.
Nú það sem MCR snýst um… Eins og svo margt frægt fólk sem skítur yfir aðdáendur sína og kemur illa framm við þá þá gerir My chemical romance það ekki. Þeir taka sinn tíma eftir tónleika og tala við aðdáendur sína jafnvel klukkutímum saman. Þeir vilja hjálpa fólki með tónlist sinni, þeir bera virðingu fyrir fólki, jafnvel fólki eins og þér sem skítur yfir þá og kallar þá emo. Nú ég er ekki að segja að MCR sé eina hljómsveitin/tónlistarmaður sem vill hjálpa fólki í gegnum tónlist, my chemical romance er bara ein af þeim.
0
Nú það sem MCR snýst um… Eins og svo margt frægt fólk sem skítur yfir aðdáendur sína og kemur illa framm við þá þá gerir My chemical romance það ekki. Þeir taka sinn tíma eftir tónleika og tala við aðdáendur sína jafnvel klukkutímum saman. Þeir vilja hjálpa fólki með tónlist sinni, þeir bera virðingu fyrir fólki, jafnvel fólki eins og þér sem skítur yfir þá og kallar þá emo. Nú ég er ekki að segja að MCR sé eina hljómsveitin/tónlistarmaður sem vill hjálpa fólki í gegnum tónlist, my chemical romance er bara ein af þeim.
Þetta segjir mér ekkert um tónlistina þeirra,kona? Svo þeir koma vel fram við aðdáendur sína? Vá, frábært. Seriously. En hvað segjir það mér um tónlistarstefnuna þeirra?
Ég náði þessum lélega brandar þínum alveg og tók honum því miður ekki bókstaflega.
Hvað var þá málið með þessa “kynntu þér staðreyndirnar” ræðu? Þér fannst þú sérstaklega þurfa að taka það fram að þeir væru í hléi og væru því ekki í stöðu til að þvo af sér málninguna eftir 2 ár. Þér fannst þú líka þurfa að taka það fram að þeir væru ekki einu sinni með málningu lengur áður en þú baðst mig um að kynna mér staðreyndirnar.
Hvað var málið með það?
En aftur: MCR er ekki emo heldur……?
0
GAUR… þegar ég var að útskýra um hvað þeir snérust var ég aldrei að útskýra afhverju þeir eru ekki emo. Og ég var að svara þessum lélega brandara þínum útaf því að hann var fokking lélegur, ef það er hægt að kalla þetta brandara.
Ég sagði í síðasta svari mínu að MCR hefðu fengið þennan emo stimpil á sig vegna þess hvernig þeir klæða sig hvernig myndbönd þeir gera og einnig viðurkenndi ég að það væri hægt að flokka nokkur lög með þeim emo, þar á meðal I'm not okay. Tónlistarstefnan sem þeir flokkast undir er rokk, undirflokkar post-hardcore, punk-pop, alternative pop/rock þar á meðal og eins og ég sagði fyrir ofan nokkur lög er hægt að kalla þá emo. Lögin þeirra eru oft hröð og hávær sem þú ættir að vita því þú segist hafa hlustað á three cheers.
Útskýrð þú nú endilega fyrir mér afhverju þér finnst My Chemical romance vera Emo… Hvað er t.d. svona svakalega emo við Welcome to the black parade, Mama, you know what they do to guys like us in prison, Skylines and Turnstiles.
0
MCR eru ef eithvað frumkvöðlar EMO stilsins. ég hef als ekki hlustað mikið á þá en margir af mínum bestu vinum dírka og dá þessa gaura.
Það sem ég hef heyrt af seinni disknum, three cheers for sweet revenge(?), þá er þetta allt saman emo væl. Nýjasti diskurinn þeirra er eitt sorglegasta dæmi um Rokk sem ég hef heyrt, þetta er popp blandað emo væli, ekkert annað.
0
Já okey, My chemical romance eru einir af frumkvöðlum emo stílsins, það er eins og að segja að blink-182 séu frumkvöðlar pönks.
My chemical romance væla og væla og væla, þeir gera ekki neitt annað. Ég nenni ekki að rífast um þetta lengur, hvað í anskotanum er svona hræðilega slæmt við emo, ekki fokking neitt, þetta er tónlistarstefna, sættið ykkur við það. Það mætti halda að mótþróin gagnvart emo sé að verða jafn slæm og gagnvart fm957 og poppi.
0
HAHA þetta var ein sú allra versta viðlíking sem ég hef nokkurntíman séð! Blink spila Punk-Rock, ekki pönk, ég hef ekki gvuðmund hverjir frumkvöðlar pönksins voru en þeir komu laaaangt á undan Blink. Pixies kanski?
Var ég að segja að Emo væri slæmt? ég sagði að þetta væri eintómt væl í MCR, ég hefs als ekkert á móti Emo fólki, besti vinur minn er Emo.
og ef þú nennir ekki að rífast um þetta lengur, hví commentaru þá?
0
Þetta átti að vera lélegt viðlíking því að Að segja að My chemical romance séu frumkvöðlar emo er langt frá því að vera satt, það er hægt að flokka þá undir emo en þeir eru ekki frumkvöðlar þess, og auðvita veit ég að blink 182 sé ekki pönk, helduru að ég sé algjörlega heilalaus.
Svo var ég ekki að beina þessu að þér um að emo væri slæmt ég er pirruð og orðin fokking leið á fólki sem dæmir endalaust einhverja fokking tónlistarstefnur út af því að það fílar það ekki, ég fíla ekki rap ég er samt ekki að skíta yfir fólk sem hlustar á rap og segja að það sé heilalaust og kunni ekki að meta almennilega tónlist, þetta er tónlist, ekkert annað, tónlist.
Sorry ég er bara pirruð.
0
Hverjir eru þá frumkvöðlar Emo'sins? Hver var að þínum mati fyrsta eða ein af fyrstu Emo hljómsveitonum? Emo stefnan kom ekkert up fyr en MCR komst almennilega í sviðljósið og að vissu leyti átti HIM einhvern þátt í því, allavega Ville.
En ég veit ekkert um starfsemina í hausnum þínum þar sem ég hef aldrei talað við þig áður þannig að ég er ekki að dæma þig á neinn né annan hátt.
og ég bjóst nú ekki við því að þú beindir þessu að mér, var bara að svara fyrir mig þar sem þú beindir þessu að meiri hluta heimsins? En emo er orðið að meira en bara eingöngu tónlistarstefna, þetta er orðið að klæða og hegðunar tísku nokkurnvegin. Hef talað við marga sem segjast skera sig bara til að vera “cool”
ég sagði aldrei heldur að þú værir heilalaus og kunnir ekki að meta tónlist, getur auðvitað hlusta á aðra stefnur en Emo svo ég er ekki að dæma þig.
en jú, ég hrauna yfir hnakka fyrir að vera það sem þeir eru, þ.e.a.s þá sem ég þekki pínu og svoleiðis.
Skal afsaka pirringin.
0
Ok að skera sig til að vera kúl er eitt af því sorglegasta sem til er, var nara segja þetta (engann veginn að beina þessu að þér).
Emo er nú ekki alveg jafn nýtt og þú heldur, bara mikið meira áberandi í dag og það var, emo er “cool” í dag. Ég veit nú ekki mikið um þetta sjálf en ég veit nú samt að MCR er ekki frumkvöðull, Weezer og Jimmy eat world er t.d báðar hægt að flokka undir sem emo hljómsveitir or þær eru stofnaðar í kringum 1993-94 og My chemical romance er stofnuð 2001 en fær emo stimpilinn á sig 2004, Hægt er því að útiloka My chemical romance sem emo hljómsveit.
Bætt við 29. desember 2006 - 04:34
*útiloka sem frumkvöðul emo, mismælti mig aðeins þarna.
0
að skera sig til að vera cool er já, sorglegt. Fólk stundar þetta samt sem áður
mundi nú ALDREI flokka Weezer undir Emo, hef ekki hlustað mikið á J E W en það sem ég hef heyrt af þeim er als ekki flokkað undir Emo.
0
Án þess að ég viti mikið um emo einnig þá held ég samt að í den voru hljómsveitir á borð við Texas Is The Reason og Fugazi sem flokkuðust undir þá emo stefnu eins og hún byrjaði. Það var líka annað en það sem á að kallast emo í dag og þótt að ég tel MCR vera nokkuð emo (eins og það er flokkað í dag) þá held ég að ekkert okkar viti nógu mikið um þessa sögu til að vita hverjir komu fyrstir með þessa emostefnu eins og hún lýsir sér í dag.
0
Ok horfum á þetta svona, hættum að rökræða um emo, kollin segir að weezer og jimmy eat world séu ekki emo ég segji að MCR sé ekki emo, þetta eru allt rokk hljómsveitir sem eru með undirflokka á borð við emo, alternative pop/rokk, punk-pop, post-hardcore, post-grunge svo hættum að rökræða og sættum okkur við eitthvað sem við viljum ekki sætta okkur við (aðalega að tala um sjálfan mig hérna).
0
en MCR áttu gríðarlega stóran hlut í því að gera Emo að því sem það er í dag
0
Afhverju segiru það, rökstyddu það.
0
Emo tískan var bara svo allt öðruvísi áður en hljómsveitir eins og MCR urðu vinsælar, maður tók varla eftir þeim. Emo fólk sást varla á íslandi fyrir 3-4 árum síðan. Núna sést þetta fólk allstaðar. Allir Emo'istar eru að ofnota Rauðan og Svartan sem eru litir sem MCR hafa tileinkað sér nokkurnvegin. MCR er bara þessi standard Emo týpa.
0
Góður punktur, en þarna ertu nú samt aðalega að tala um tískuna, hvað með hljómsveitir eins og AFI, Thursday, Taking back sunday, Fall out Boy, Birght Eyes, Dashboard Confessional, Deathcap for cutie, þetta eru allt hljómsveitir sem flokkast undir þennan emo stíl og allt hljómsveitir sem eru stofnaðar á undan MCR fyrir utan Fall out boy. Einnig myndi ég flokka 30 seconds to mars undir þennan emo stíl tískulega séð þó kannski ekki tónlistarlega séð.
0
Death Cab for Cutie fellur að mínu mati ekki undir Emo stílinn, meira Indie. 30 seconds to mar á svo sannarlega heima þarna.
En hljómsveitin AFI eu bara first núna að verða verulega þekkt fyrir lagið sitt Miss Murder, því var auðvitað nauðgað á öllum útvarpstöðvum (ekki bylgjuni og því öllu) núna í sumar.
Mundi heldur ekki flokka Fallout boy sem Emo, veit ekki hvað þeir eru en als ekki Emo.
En allt hitt hefur jú einnig haft áhrif á þetta allt saman, tónlistar og tískulega séð.
0
Fallout boy er emo, alveg eins og panic at the disco emo, báðar hljómsveitir eru flokkaðar undir rock undirflokkar emo, pop-punk, alternative pop/rock. Fallout boy er emo. Ég get samt alveg sagt þér það að My chemical romance er ekki frumkvöðull emo stíls.
0
Þeir höfðu kannski ekki endilega mjög mikil áhrif á emo tónlistarstefnuna en vissulega dreifðu þeir emo-tískuni sem gengur hratt um nú í dag enda eru þeir ein alfrægasta emo hljómsveitin og fólk sér þá allra mest.
0
Emo stefnan var ekki eins og hún er í dag, MCR höfði mjög mikil áhrif á þetta allt saman
0