bíddu, skjátlast mér, eða er “rokk” að tapa sér eða? eins og það hafi minnkað eitthvað ='(
Ég skil þetta með eurovision og eitthvað svoleiðis pakk, en ekki ROKK!!!
ROKKIÐ LIFIR
(halda því uppi eða?.. hverjir eru með!! :D :D
:D :D :D :D :D :D
Augljóslega ertu svo fastur í metal og pung-rokki að þú ert ekkert að kynna þér nýtt rokk eða lokar algerlega á það með því að stimpla það aumingjaskap og væl.
Þú talar eins og liðið sem gagnrýndi rokkið þegar það kom fram segjandi að allt gamalt sé gott og það nýja sé úrkynjun eða leiðindi
Takmörk fyrir því hvað það sé hægt að finna hjólið upp oft. Stundum er ágætt að skapa eitthvað gott í gamla farinu frekar en að skapa eitthvað nýtt sem er lélegt.
Þú talar mikið um að rokkið eigi að vera töffaralegt og sjokkerandi. En ef rokkið er þannig ekki í dag þá hlýtur það að vera frumlegt og framúrskarandi. Það þýðir að rokk í dag er ekki í viðjum rokk hugmyndarinnar (meina hver var ekki búinn að fá leið á henni) heldur orðið eitthvað nýtt og spennandi.
Hvaða bönd hafa spilað 3ja chorda lög í nokkurég tók nú bara svona til orða. Það sem ég meinti er að það eru svo mikið af hljómsveitum sem setja saman lög úr fúm gripum, breyta svo kannski um nokkrum nótum í viðlaginu, breyta svo aftur yfir í gamla riffið. Semsagt, þeir þurfa varla að hafa fyrir neinum tónsmíðum þessir gæjar, bara skella saman nokkrum gripum sem smella vel saman, finna takt og þeir eru komnir með lag. Nirvana, myndi ég segja, er gott dæmi um þannig hljómsveit.
ár?
þótt þú fílir ekki rokk í dag þýðir það ekki að rokkið sé dautt. Það er hellingur í gangi sem höfðar kannski ekki því miður að þínum tónlistarsmekk. En engu að síður mikil gróska í rokki í dag að mínu mati.Góður punktur.
Pung-rokk(ekki víst að þú fílir það giskaði bara) = Mötley Crue, Guns and Roses, Poison og Aerosmith t.d.. Þessi bönd tóku þessa klassísku rokkaraímynd og þetta eru allt ótrúlega hallærislegar og fáránlegar hljómsveitir.
Í gamla daga var ímynd rokksins sítt hár, galla/leðurjakkar, rifnar gallabuxur, háværir gítarar og sólóar,há öskur, hress tónlist og ekkert nema stuð…
Jazz is not dead
It just smells funny