Já, ég var kosinn djari skólans míns og ég á að sjá um tónlist og einhvað slíkt. Ég er að velta því fyrir mér hvort þið gætuð gefið mér einhver nöfn á góðum Rokk lögum eða einhvað sem hægt er að dansa við og góð á böllum??.
vá.. þú átt að spila það sem flestir fýla, svo ég myndi bara taka eitthvað sykursætt popp og svo techno danstónlist.. bæta við white stripes og foo fighters, og ekki fara þyngra en SOAD.
Lick it up með KISS!!! Það þekkja það kannski fáir en þegar það er að verð búið eru allir farnir að syngja með. Ég tala af reynslu. Highway to Hell með AC/DC er líka geðveikt, sérstaklega þar sem það kunna það langflestir. Holiday með Green Day. Another one bites the dust - Queen. I was made for loving you - KISS. I believe in a thing called love - The Darkness. Vna að þú hafir haft eitthvað gagn af þessu :)
Allir hlutir eru haldnir heimþrá til jarðarinnar og þess vegna falla þeir þangað þegar tækifæri gefst.
Du Hast með Rammstein er alltaf best á svona skólaböllum:D ég man í denn er maður öskraði eins og maður gat með og stelpurnar líka… einhverjar allavega
Eitt er algjört möst: Killing In The Name Of með Rage Against The Machine.
Önnur lög eru t.d..
Smells Like Teen Spirit - Nirvana I Believe In A Thing Called Love - The Darkness All The Small Things - Blink 182 All My Life, Times Like These - Foo Fighters American Idiot - Green Day Enter Sandman - Metallica Crazy Little Thing Called Love - Queen og svo måske einhver tiltölulega ný Dance, Dance - Fall Out Boy Eitthvað með Panic! At The Disco jafnvel..
uu weezer,the mars volta,at the drive in,nirvana, muse,children of bodom,deftones,sepultura,soulfly, cannibal corpse,necrophagist,severed crotch,pixies, iron maiden eitthvað?
My name is Earnie Douglas but my friends call me Chip
spilaðu bara þessi vinsælu lög síðara ára, og svo í miðjunni áttu að spila lagið “Pork Soda” með PRIMUS bara til að fá svona stórt WTF !!?!?!?!?! móment á ballinu :D
Virðist voða vinsælt að taka Guns n roses. Þá sérstaklega Paradise City og Welcome to the jungle. Svo er I am a man of constant sorrow með Soggy bottom boys hel nett lag.
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..