Snillingar.. Reyndar sakna ég svolítið öskursins á City Of Evil, en þegar fólk er farið að sprengja einhverjar æðar við að öskra þá sætti ég mig við að hafa það ekki :]
AHAHAH! Vá, þetta alveg eitt það fyndnasta sem hef lesið alla þessa viku! (já einn dag) Mér finnst það bara til háborinnar skammar að skíthælum eins og þér sé leyft að segja fólki eins og mér að “Éta skít” jafnvel þó að ég hafi ekki gert þér eitt né neitt. Ekkert nema dónaskapur og tja .. bara aumingjaskapur.
Anyway! Haltu endilega áfram að væla ég hef gaman af því!
Þú ert alveg einstakur félagi. Ég held að hljómsveitin yrði ekki einu sinni svona reið þó ég hefði sagt þeim að þeir væru mesta drasl sem ég hef heyrt lengi og síðan hrækt framan í þá! (sem ég hefði auðvitað ekki gert, því ég hef mína sómakennd… annað en þú).
Þú ert nú meiri aumkunnarverði aulinn og það væri þér fyrir bestu (og ég meina þetta í alvöru) að fara að koma þér upp smá skráp því með þessu áframhaldi áttu eftir að drepa einhver þegar sá hinn sami segir þér að það sé vond lykt af þér eða eitthvað álíka.
Já, þeir eru auðvitað alltaf jafn geggjaðir! Elska þá líka (músíkina), hehe. Ég sé svo ekkert eftir því að hafa eytt peningunum frekar í geisladiska en föt þarna úti!
Could I Wham! my Oingo Boingo into your Velvet Underground?
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..