heh já ok, en annars sá ég þá á Roskilde og ég skil ekki afhverju sumt folk er að væla yfir að þeir hafi verið lélegir, röddin hans var bara fín, betri en ég bjóst við og betri en 2002 og það timabil. Showið var flott og bara góðir tonleikar. En ja ég hef heyrt að diksurinn eigi að koma í ár og vonandi gerir hann það, einhverntima fyrir ekki svo löngu heyrði ég að Axl hafi sagt að þeir ætluðu að gera 30 lög hvort sem þau kæmu öll á disknum eða ekki og 26-7 væru tilbuin, en hann hefur nu lofað þessum disk áður en vonandi kemur hann núna, enda eru þeir byrjaðir að túra og svona þannig eg er vongóðu
heh já, ,,fegurðaraðgerðir'' og læti bunar að fokka útliti hans, fötin hans eru skritinn, hann er með geðveiki en í denn var hann nettasti gaur sem ég veit um, hann er samt sem áður besti rokksöngvari allra tima. Annars vill ég benda þér á þessa síðu: http://texasrat.com/gunsnroses/h/page.html Þarna geturu séð frétti um alla sem tengjast eða hafa tengst G'N'R, svo að þarna kemur ábyggilega eikkvað um Chinese Democrazy þegar Axl segir eikkva
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..