Ja það er bara ekkert verið að kaupa miða á tónleika í ár. Það er eins og fólk hafi ekki áhuga á því lengur. Einhverjir í þessum bransa hér munu taka sér pásu frá þessu enda er ekkert á þessu að græða. Þetta er bara spurning um að veita þjónustu og ef enginn kærir sig um þessa þjónustu þá bara sleppa menn því að standa í þessu.
Kristian sem er kokkur sem ég vinn með sagði að í Þýskalandi er fólk að borga 15 þús kall fyrir óbjóð eins og Robbie Williams svo við erum bara heppin með ca. 9 þús kall fyrir Roger Waters! og já þessi gaur er frá Þýskalandi :)
Fokk, stelpa sem ég þekki er belgísk, þar eru þau að borga einhvern pínulítinn pening til að sjá stórar og flottar sveitir, til dæmis Sigur Rós (við borguðum hvað….5000?) held að hún hafi keypt miðann sinn úti á 1400 kall, eitthvað svoleiðis.
skil ekki af hverju þeir gátu ekki beðið í svona viku lengur, flest allir kaupa sér miða þegar þeir eru búinir að fá útborgað úr vinnunni…..ég var alveg að spá í að fara á motörhead….
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..