ég skil alveg að fólki finnst þeir geðveikir. En ég er engan veginn að fíla þá! mér finnst svo leiðinlegt að hlusta á þá og þetta ástardæmi! ég fer bara í svona “ooh djöfull er allt ömurlegt” skapL:/
jamm HIM stendur fyrir His Infernal Majesty , sumir halda að HIM sé bara Ville Valo en þeir sem halda það hafa kolrangt fyrir sér HIM er HLJÓMSVEIT!!:)
Ville Valo: Vocal Linde: Guitar Sad Sad Mizee (Mige): Bassi Gas Lipstick: Trommur Emerson Burton: hljómsborð :) þar hefuru það og allir hinir sem ekki vita að HIM er hljómsveit (margir meðlimir :))
Funeral of Hearts,Venus,Your Sweet 666,Buried alive by love,Stigmata Diaboli,Sigillum Diaboli,Wings Of a butterfly,Gone with the sin,Rigth here in my arms, og fleiri…
ÉG gjörsamlega Elska HIM og neeei mér finnst Ville Valo sko ekki hommalegur! Hann er nú bara einn af flottustu gaurum í heima af mínu mati!! jám bara geggjuð hljómsveit oog ég svoleðis elska öll lögin!:D:D Etta hefur verið uppáhaldshljómsveitin mín í nokkur ár þar til núna þegar ég fór að hlusta á Skid Row þá rétt náði hún að toppa HIM að mínu mati enn já ættlði bara að segja mína skoðuuun;)
HIM er snilldar hljómsveit. og já, frekar vanmetin . ville valo er ekki hommi,nei hann á því miður kærustu sem heiti jonna nygren. pentagram < heartagram ^^
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..