Ég var ekki að spurja hvort þú vissir að hey væri gras. Ég var að spurja hvort þú viðurkenntir að þú hafir bara verið að snúa útúr því þú gætir ekki svarað anitu, sem er rétt?
Þú svaraðir henni ekki með að koma með aðra spurningu, heldur hunsaðir þú spurningu hennar því þú gast ekki svarað henni og komst með nýja spurningu til að snúa útúr.
Samkvæmt þessum “lögum” sem þú nefnir þá er ekki til neitt sem nefnist “feis”.
Rosalega veist þú mikið þú veist hvað er fyndið og svo veist þú líka hvaða skoðanir eru heimskulegar og hvaða skoðanir ekki. Úff hvað ég væri til í að vera eins gáfaður og þú.
Mér leiðist að benda þér á það, en Kurt Cobain var EKKI góður tónlistarmaður. Það getur hver einasti maður heyrt með því að hlusta á tónlistina sem hann samdi.
Nefndu dæmi um góðann tónlistarmann fyrir mig svo ég geti áttað mig á því að ein frægasta rokk hljómsveit allra tíma hafi ekki verið með góða tónlistarmenn.
Það þarf ekki að hlusta mjög vandlega til þess að heyra að flest lögin með Nirvana eru glettilega einföld á gítar og mjög miklar endurtekningar… Það er ekki dæmi um góða tónlist. Getur vel verið að hún sé skemmtileg fyrir því, en það er allt annar hlutur.
Tja ég verð nú að viðurkenna þó ég sé nú enginn sérstakur aðdáandi Nirvana eða Kurt að hann hafi án efa verið mjög góður lagasmiður. Þrátt fyrir að lögin séu einföld á gítar og hann sé sjálfur ekkert svakalegur gítarleikari þá eru lagasmíðarnar hans engu að síður mjög góðar.
tónlistarmenn þurfa ekki að vera skemmtilegir eða skemmta manni þó að manni finnst tónlistin góð…tónlist getur líka verið sorgleg en samt góð…og jú það er smekksatriði að finnast tónlistarmenn góðir eða ekki.
það eina sem mer finnst fyndið við þetta er það að að risavaxinn bouncer endar alblóðugur einsog fífl.. Bouncer sem by the way átti að hjálpa kurt cobain uppá svið en ekki ýta honum burt! þess vegna bombaði cobain gítarnum í fésið á honum.
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..