Ég er alltaf að heyra einhvað um þessu hljómsveit en bara heyrt eitthver 2 lög.. Og fannst þau ekkert spes svo að ég spyr ? Hvaða lögum ætti ég að vera að leita að ? Og btw: voru ekki Kiss uppi um the 70s ?
god log. Apple blossom, ball and biscuit, black math, hotel yorba, hypnotise, little acorns, litte room, little ghost, hardest button to button, seven nation army, fell in love with a girl, the union forever, death letter, red rain, we are going to be friends
jú KISS voru uppi 70's Hello Operator,You're Pretty Good Looking,Little Bird,Truth Doesn't Make a Noise,Let's Build a Home,Black Math, Cold Cold Night,The Hardest Button To Button,Little Acorns,The Air Near My Fingers,Girl, You Have No Faith In Medicine,
Seven Nation Army,Blue Orchid,the nurse,my doorbell,the denial twist,red rain,Jolene,Hotel Yorba,We're Going to Be Friends :D
You're Pretty Good Looking (For A Girl), Truth Doesn't Make A Noise, Dead Leaves And The Dirty Ground, Hotel Yorba, Offend In Every Way, Seven Nation Army, I Just Don't Know What To Do With Myself, In The Cold Cold Night, The Air Near My Fingers, Blue Orchid, The Nurse, My Doorbell, The Denial Twist, Forever For Her(Is Over For Me), I'm Lonely(But I Ain't That Lonely Yet), Jolene(Dolly Parton cover) og já.. fullt af fleiri góðum lögum :)
Allt. Hlustaðu á fyrsta diskinn ef þú elskar hrátt, einfalt og frábært rokk. Hlustaðu á disk númer tvö ef þú elskar frábært rokk. Hlustaðu disk númer þrjú ef þú elskar hrátt rokk. Hlustaðu disk númer fjögur ef þú elskar frábært rokk. Hlustaðu á fimmta diskinn ef þú ert ekkert að fíla þetta hrátt rokk (þótt að það sé reyndar gott hrátt rokk á disknum), því í þessum disk er miklar tilraunir gerðar, með allskonar hljóðfærum. Ef þú elskar rokk, þá elskaru White Stripes. Þau spila allt. Allt. Þannig að hlustaðu allt.
„I'm constantly trying to better myself and further educate myself in any way…that doesn't involve reading.“
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..