Mér finnst ótrúlegt að 83% þeirra sem hafa svarað könnunni þekkja ekki eina merkilegustu hljómsveitina sem droppaði plötu á seinasta ári. Er meiri hluti fólk virkilega ekki að gera neitt dýpra en að Metallica ?
ain't nothin' wrong with a little morning masturbation
Nei ég er ekki snar. Og ég sagði ekki merkustu, heldur einni merkilegustu, sem gerir mig ekki snar þar sem að þeir sýndu það og sönnuðu hvort sem þér líkar betur eða verr. Annars er kannski ekkert merkilegt að band frá Brooklyn gefi út frumraun sína á eigin vegu og nái til eyrna fólks í fjarska. Þar á meðal Íslandi. Hver sem er getur það.. eða hvað?
Var alveg nauðsynlegt að koma með þetta skot á Metallica? Það að 85% af fólki hérna hafi ekki heyrt minnst á þessa hljómsveit er kannski bara merki um það að þessi plata sé ekkert það sérstök.
Mér fannst bara tilvalið að nefna Metallica þar sem að það eru til svo óendanlega margir gaurar sem lifa fyrir rokkið en vita í raun ekkert um það annað en að Metallica er gott band. Kannski er það merki um að platan sé ekki sérstök, en hún er það, svo kannski er það merki um að fólk sé fáfrótt.
hef reyndar aldrei á minni ævi heyrt um þessa hljómsveit fyrr en hérna fyrir stuttu á rokk áhugamálinu. og reyndar tók mig til og dl-aði plötunni, er eftir að hlusta á hana reyndar, en það kemur að því. Og þar sem ég kaupi að minnsta kosti 1 disk á dag á meðaltali með mismunandi hljómsveitum get ég fulllyrt að ég “geri” eitthvað dýpra en Metallica.
Ég tók nú bara svona til orða.. en afsakið ef þetta hefur skotið einhverja hérna í hjartað.. En dang hvað þú hlítur að eiga stórt veski, 1 diskur á dag ??
ég var bara að reyna segja þér að þótt að það sé einhver hljómsveit þarna sem þú dýrkar sé ekki á allra manna vörum þýðir ekki að það sé bara að hlusta britney spears og metallica.
Þetta er hljómsveit sem hefur verið á vörum flestra þeirra sem eru duglegir við að nálgast nýja og ferska tónlist. Það er enginn lygi. Ég byrjaði að hlusta á þá fyrir stuttu en ég hafði samt heyrt um það oft áður fyrr. T.d. vegna þess að þeir spiluðu á Airwaves og vöktu hrifningu fólks. Og það kom mér bara ótrúlega á óvart að yfir 80% þeirra sem tóku þátt í þessarri könnunn þekkja þá ekki, það er það sem ég er að reyna að segja þér.
já. Persónulega er ég duglegri við að ná í tónlist sem er gömul en er fersk og ný fyrir mér. Annars gramsa ég reglulega í nýjum hljómsveitum í leit að einhverju skemmtilegu, enda dl-aði ég þessari plötu sem þú varst að tala um ásamt fleirrum.
Þú varst fyrst að byrja að hlusta á hljómsveitina fyrir nokkrum dögum og furðar þig á því að aðeins 20% viti hverjir þeir eru? Ef þessi spurning hefði komið aðeins fyrr þá værir þú einn af þessum Metallica hlustandi hálfvitum.
Ég var enganveginn að rífa kjaft við þig né særa þig á neinn hátt. Var einhversstaðar hægt að velja “ég veit hverjir þetta eru en ég hef bara ekki heyrt neitt með þeim” í könnuninni? Nei, þessvegna vill fólk ekki segja að hljómsveitin sé ágæt, góð osfr.
Annars eru þeir góðir, hún sannar líka að maður þarf ekki að vera geðveikur söngvari :) Örugglega með fáum hljómsveitum þar sem ég gæti sungið eins og söngvarinn.
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..