Hvað er pönk? lístíll, tónlist, bæði? Ég segi að pönk séi sona semi agressíft rokk á mjög einföldu stigi, en það er svo margt sem heyrir undir pönk, á sex pistols eitthvað sameiginleg með bloodhoundgang eða green day?
vá hvað þú hlustar ekki á bloodhound gang drengur.
En punk er einfalt hrátt rokk sem byggt er upp úr þrem grunnhljómum. Textarnir fjalla um galla okkar samfélags, þó mismunandi áherslur séu hjá mismunandi böndum. Það pönk byrjaði á miðjum og seinni hluta áttunda áratugarins á ekkert skilt með blink 182 pop pönkinu því þó þeir notist við þrjá hljóma og semi hröð tempó þá vantar alla innlifun. Þessi tónlist fjallar mestöll um hvað þeir hafi það frábært, og mætti því eiginlega kalla það and-pönk.
ert þú semsagt að segja mér að þú getir lesið þetta og éð að ég hlusta ekki á bloodhoundgang? það er ákveðin speki :p ég er amk í augnablikinu að hlusta á hooray for boobies og er með á borðinu bækling úr nýja disknum hefty fine
Pönk skilgreinist sem lífsstíll hjá mér, einnig tónlistarstefna sem oftar en ekki tengist þessum lífsstíl.
Ég get nú samt ekki sagt að Green Day séu Pönk, þeir eru háskólarokk eins og Blink 182 og fleiri hljómsveitir. Bloodhound Gang er heldur ekki pönk, myndi kalla það rapp/rokk/techno eitthvað, annars er ég nú enginn sérfræðingur í að flokka tónlist en svona lít ég á þetta.
Bloodhound Gang = Punk? Nei hættu nú alveg. Green Day er já.. ÉG persónulega myndi ekki setja Green Day í sama flokk og t.d. Finch, From First To Last, Taking Back Sunday og fleiri punk hljómsveitir en hey, það er kannski bara ég.
nákvæmlega, þetta finnst mér svo sérstakt, hvað á green day sameiginlegt með sex pistols???? samt flokkast þetta sem pönk (bloodhoundgang flokkast sem pönk líka, eða grunge)
Það eru margar stefnur í pönki, alveg eins og í metal. Hvað eiga t.d. Nightwish og Cannibal Corpse sameiginlegt? Ekki margt en flokkast samt bæði undir metal. Að sama skapi eiga Sex Pistols og Dead Kennedys ekki margt sameiginlegt með t.d. Rancid og, fyrst þú endilega vilt, Bloodhound Gang en er samt allt pönk.
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..