Ég er hér 15 ára ungur táningur úr breiðholtinu og vill komast í Rokk band (helst í líkingu við ham annars opin fyrir öðru). Ég spila á bassa og hef spilað á bassann í tvö ár núna í mars og er að byrja aftur í bassakennslu í GÍS.
það er satt…. svo er stebbi (trommarinn) ógeðslega reiður(hann hatar mig í raun) því að ég hætti í hljómsveitinni og gerði svo grín að honum og besta vin hanns á síðunni minni.. hann er búinn að hóta mér barsmíðum og limlestingum og ég heirði það að hann ætlaði að láta tvítuga frændur sína lemja mig..
nei ég myndi frekar kalla mann sem lætur fólk vera en hefur vöðva til þess að gera alvöru gagn massaköggul.. og þeir sem lemja fólk eru aumingjar :) nema í sjálfsvörn ofcourse
já… t.d. ég myndi lúberja þann mann sem væri 4 árum eldri en litli broðir minn og myndi lemja hann… þó hann væri ári eldri :P myndi bara mæta hress með hafnaboltakylfu og hockeykylfu og …gamlann kassagítar :D
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..