það sem fer aðallega í taugarnar á fólki er held ég að er, það að maður sér endalaust af fólki í nirvana bol, og það er alltaf verið að verðlauna kurt cobain, fyrir allann andskotann, meira að segja fyrir að vera dáinn. Ég ætla ekki að láta eins og ég þekkti kurt cobain eitthvað, og ég er ekki einu sinni nirvana aðdáandi, en hinsvegar ber ég mikla virðingu fyrir honum. og fólk ætti ekkert að vera böggast í honum, þetta er ekki honum að kenna, hann vildi ekki þessa athygli lifandi og hvað haldiði að hann myndi segja ef hann myndi vita að það sé verið verðlauna hann fyrir allt sem hann gerði, og svo er talað illa um hann af fólki sem þekkir alvöru tónlist. það er heldur ekki honum að kenna að hver einasti nirvana “mega fan” fer og kaupir sér nevermind og nirvana bol, og segist vera mega aðdáandi kurt, og síðan veit hann/hún ekki einu sinni hvað hinir meðlimir hljómsveitarinnar heita, sem eru: krist novoselic, who?
en hættið að böggast í kurt og böggist í fólki sem lætur eins og nevermind hafi verið breakthrough tíunda áratugsins!