Iron Maiden aftur. Megadeth. Hammerfall. Arch Enemy. SigurRós aftur. Led Zeppelin…jæja maður getur nú vonað =) Dream Theater Helloween. Black Sabbath. Pain Museum! System of a Down (samt ekki viss) AC/DC
Iron Maiden aftur, Judas Priest, Megadeth aftur, Manowar, Slayer, Bruce Dickinson, Halford, Rolling Stones Cannibal Corpse Black Sabbath Saxon Ozzy Osbourne
já vonandi koma þeir til Íslands það er líka eitt af fáum löndum sem þeir hafa ekki farið í..:S en ég var næstum búin að fara á tónleika með þeim í sumar í Hyde parl…:D
sko ég vildi fá það í fermingargjöf og við vorum búin að panta miða og allt á þá ég ætlaði með pabba og bróður mínum en svo keypti pabbi sér bát og komst ekki… og ég var grét í marga daga ég var svo fúl en svo var þetta nú bara gott því að ef ég hefði farið hefði eg verið í london þegar hryðjuverkin voru og tónleikunum var hvort eð er frestað um viku svo ég hefði ekki farið á þá og bara tapað peningnum…:S en ég er að fara til London bara á morgun á fer þar á WE will rock you og að sjá húsið hans Freddie sem hann dó í… það er svona sárabót..;) og svo náttúrulega að versla..:D jeijj
Pink Floyd, Nirvana (með Kurt), Queen (með Freddie), Guns N' Roses (Allir upprunalegu meðlimirnir, segi eins og einhver áðan, kann öll lögin utan af:P), Alice in Chains og fleiri. Allt of margir góðir tónlistarmenn dánir:/
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..