fullt af góðum böndum, leitið og þér mun finna. Ween, qotsa, eighties matchbox b-line disaster, Unida, hermano, death from above 1979, hives, clutch, witchcraft og flerri
HaHa, !feis!. Þú vissir allveg hvað ég væri að meina um RHCP og Bítlana, eða ertu kannski “súper” tregur? Og þetta tilgangslausa komment sem þú svaraðir mér þegar ég mældi með RHCP var allveg jafn ‘barnalegt’. Pís át.
„I'm constantly trying to better myself and further educate myself in any way…that doesn't involve reading.“
Já White Stripes eru góðir. Svo eru líka til fullt af flottum nýjum rökk böndum, Muse, The Strokes, Queens of the stone age.. Svo margt margt meira maður. Svo líka fullt af góðum íslenskum böndum=)
ég var að fíla Seven Nation Army í tætlur fyrir nokkrum árum og hélt að hin lögin væru bara svipað góð, en svo þegar ég fór að hlusta á önnur lög með þeim… ég varð fyrir þvílíkum vonbrigðum. Mér finnst þetta alveg hræðilegt band, og ef þetta er það besta í nýju rokki.. :( það er slæmt
Þeir sem halda að white stripes séu bara eitthvað rokkband vita náttúrulega lítið um white stripes. Jack White leitar mikið í ýmsar stefnur, blús, bluegrass, kántrí, rokk og ýmislegt annað í lagasmíðum sínum.
Þeir sem voru bara að fíla seven nation army og ekkert annað eru náttúrulega bara froðuheilar.
semsagt.. þú kallar mig froðuheila vegna þess að ég fíla Seven Nation Army en ekki hitt ruslið sem þau hafa samið ?
Ég skammast mín ekkert fyrir að vita lítið um þau. Ég hlustaði á Elephant og einhverja aðra plötu sem ég man ekki nafnið á og Seven Nation Army var það eina sem ég var að fíla. Og auðvitað er þetta rokkband, sama þótt þau leiti í ýmsar stefnur eins og Bluegrass og kántrí. Það færi enginn að segja að þetta væri Bluegrass band eða einhverjar kántrístjörnur. Þetta er rokk.
The Killers eru geggjaðir… miklu betri en white stripes, líka Queens of the stone age og marg meira.. og ef þú finnur ekkert nýtt rokk til að hlusta á farðu þá að hlusta á metal, það er til nóg af honum;)
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..