Hvar er hún hérna, ég ætlaði að fara að velja hérna uppáhalds metall hljómsveitina mína (og margra félaga minna) og þá kemur ekki valmöguleiki um Metallicu, iss
Metallica er Metalninn eins og hann er þekktur í dag þeir hófu hann upp og taka hann með sér niður, froðupopp kjaftæði er í þér og er það bara kjaftæði sem ég mótmæli algjörlega allar plötur þeirra eru snilld og ætti fólk að reyna að ná sér í live upptökur frá þeim og þá sér fólk að þeir eru bestir.
Metallica eru ekki rass metal.af hverju ertu þá að skrifa þetta á rokk áhugamálið en ekki metal damm-ass!!!!!!!!! metallica singja bara píkupop núna og eru eins og britney spears bara frægir en ekki rass góðir !!!!!
Vá, þvílíkt samhengi í seinast svarinu þínu… ég er sannfærður, með rökum þínum og sannfæringarkrafti hefur þú fengið mig til að sjá að Metallica eru bestir.. LANGBESTIR!!!!!! :)
Metallica eru bestir og ég skora á hvern sem er að benda á einhvað sem sýnir að þeir spili píku pop. Þeir hafa einfaldlega ekkert verið að gera núna á síðustu árum (I disseaper er gott lag með þrussu flottu myndbandi). Næsta skífa þeira á eftir að vera frábær, vona sjálfur að hún verði meiri thrash metal.
Ef þið viljið dæmi um fjöldaframleidd og innihaldssnauð lög þá þurfið þið bara kikja á Limb Biscuit. Mæti halda að lögin væru saminn af marksfræðingum og PR fólki.
þeir eru alls ekki froðupopp þó þeir hafi gefið út eitt leiðinlegt popplag einsog I disappear. og load og re-load safnið er ekki popp þó það sé ekki næstum því eins gott og fyrri plöturnar.
hehe þeir eru fínir en ég hlustaði ekkert á þá þegar þeir fóru í mál við napster(ég hlustaði ekki á neitt af þessum hljómsveitum) en nú er ég komin með gott foritt svo að ég er byrjaður á hlusta á þá .no leaf clover er snill unforgiven,one and many many more en mér finnst alla vega dissapear sökka illa!!!
dawg ——————————- One can not call him insane without barking!
Metal tonlist var skírð eftir Metallica en Njúmetall er ekkert eins og Metallica og Metallica er núna sell out froðupop<br><br><style> a { border-color: gray } a:hover { border-color: black } </style><body> <div align=“Right”><a href="http://kasmir.hugi.is/Tannbursti">Tannbursti</a
Nei, nei Tannbursti Metal heitið var komið á löngu fyrir Metallica, ef sagan er sönn þá kom það á þegar einhver gagnrýnandi eða plötusnúður eða einhver Jón Jónsson lýsti laginu ´Born to be wild´ eins og ´heavy metals banging together´, svo segir sagan allavegana.<br><br>Ég er ekki að móðga ykkur svo þið skulið ekki móðga mig.
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..