Þeir eru hættir að fara um heiminn/Ameríku og halda tónleika. Voru með Farewell túr og allt klabbið. Farðu bara á www.kissonline.com til þess að afla þér heimilda um málið.
“There's no such thing as stupid questions, just stupid people.”
Uhh… Þeir eru ekki hættir, en jú þeir heldu farwell tour, en síðan eru þeir bunir að vera með Kiss/Aerosmith tourinn, Kiss Symphony og Rock The Nation Tour, sá eini sem hætti eftir farwell er Ace Frehæey, svo var peter Criss rekinn stuttu seinna. Ekki tjá þig um málið fyrr en þú veist eitthvað…
Kiss Symphoni/Alive IV var í Farewell tour pakkanum en mér finnst mjög ólíklegt að þeir komi aftur þar sem gene simmons er að gera allt annað eins og venjulega og það eru varla fleiri met sem þeir geta bætt. Svo er líka búið að gefa svona official kiss ævisögu bók sem spannar þeirra feril og það sýnir bara meira fram á það að þeir haldi áfram. En það er satt hjá þér að það sé ekki komin nein formlega yfirlýsing frá bæði Paul og Gene að Kiss sé alveg hætt.
Gene Simmons sagði að Kiss myndu taka sér smá frí vegna þess að Paul Stanley er að fara að gefa út sóló plötu og fer svo kanski á klúbba tour eftir það, En það verður annar Kiss tour. árin 1980-1990 þá var Gene Simmons líka að gera ALLT annað en að vera í Kiss en þeir hættu ekki þá… Svo mega þeir ekki hætta fyrr en ég er búinn að sjá þá allavega einu sinni.
Þeir eru hættir að fara um heiminn/Ameríku og halda tónleika. Voru með Farewell túr og allt klabbið. Farðu bara á www.kissonline.com til þess að afla þér heimilda um málið.
Jamm. 2004 var seinasti túrinn. Svo á ég líka nokkra DVD með þeim og þar voru þeir að útskýra að þeir vildu hætta á toppnum, sem og þeir gerðu því að það mættu samtals e-ð á milli 2-3 milljóna manns á tónleika með þeim sem er met. Það er oftast þannig að annaðhvort Kiss eða Bítlarnir eiga þessi met:)
ok. ég sá á amg að þeir gáfu út helling af þessari tónleikaferð, alveg 30 diska eða eitthvað álíka.
En ég myndi nú valla segja að þeir væru á toppinum. Kannski fyrir svona 20-30 árum. Svona um árið 77-76, síðan aftur 83-84 þaðan all down hill more or less, samkvæmt biography sem ég las.
Gleymdir þegar þeir komu aftur saman, Gene, Paul Ace og Peter árið '96 allir í full make-up aftur í Psycho Cirkus diskinn og túrinn. Þá byrjuðu þeir að slá met aftur. Ég er núna að lesa ævisögu Gene Simmons og á líka ævisögu Kiss til að kynna mér þá betur. Það er Gene Simmons að stórum hluta til að rokk/djöflamerkið sé alltaf notað/gert/sýnt á öllum rokktónleikum *THE MORE YOU KNOW*:)
Live diskarnir eru nottlega bestir en fyrir utan þá, þá eru mínar uppáhalds Kiss, Hotter Than Hell og Destroyer en ef ég myndi velja þær bestu þá mundi ég skipta út Hotter Than Hell fyrir Dressed to Kill. Svo kom Psycho Circus út '98 en ekki 96. Sry
Hotter Than Hell, Rock And Roll Over, Kiss (fyrsta platan frá ‘74) eru allar rosalega góðar finnnst mér, allt stöffið frá ’74 - ‘77 er gott svo fóru þeir að gefa soloplötur (reyndar er Ace platan drullugróð) svo eftir það kom út algjör píkuplata sem heitir Dynasty (’79) og svo fóru þeir meira og meira útí tjaa nánast diskó
einmitt, fm957 var með þetta undirspil og svo kom einhver rödd og sagði eitthvað fm blabla, málið segir sig sjálft it sucks, reyndar er eitt nett lag á Dynasty plötunni sem kallast 2000 man sem Ace Frehley syngur…minnir að þetta sé Stones cove
það er líka misskilningur að vera alltaf að tala um kiss hérna á rockinu því þeir eru metal. Þegar þeir komu fram fyrst þá voru þeir þyngsta hljómsveitin, algjört heavy metal
þegar þeir komu fyrst fram þá voru bara hippa hljómsveitir og í miðað við það þá eru þeir mjög þungir. Svo er sviðsframkoma líka stór hluti af að þeir voru heavy með öllu blóðinu og eldnum og soleiðis.
þú meinar hvar voru þeir haldnir. Fóru bara um allan heim. Mig minnir að þeir hafi byrjað í Evrópu og farið svo til Kína, Japans og Ástralíu og endað svo með að fara um öll Bandaríkin. Um 260 tónleikar allt í allt.
Þeir eru hættir að fara um heiminn/Ameríku og halda tónleika. Voru með Farewell túr og allt klabbið. Farðu bara á http://www.kissonline.com til þess að afla þér heimilda um málið.
Misskildi þetta eitthvað hélt að þú værir að meina að Farewell væru ekki haldnir í Ameríku/heiminn þannig ég var ekki alveg að fatta:S
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..