Þeir myndu aldrei spila ómálaðir aftur held ég, svo mála þeir Tommy Thayer og trommarann (eric singer ?) eins og Ace og Peter sem er einfaldlega kjaftæði, þetta er bara til þess að lokka yngri kynslóðina að
Ég myndi vilja sjá þá málaða ef Tommy Thayer er með, finnst hann einfaldlega ljótur, En ef þeir myndu fá Bruce Kulick aftur (sem væri örugglega ekkert mál fyrir þá) þá myndi ég vilja sjá þá án make-ups vegna þess að mér finnst þeir mikið meira töff þannig (Og þá er ég að tala um eins og þeir litu út á tímabilinu Revenge/Alive II).
Er ekki núna eithvað að þeir spila alltaf núna með original line up af því þeir gerðu það á simphony tónleikununum og eikkað 2003 en mér findist mikil spæling ef peter criss mundi ekki koma með ef þeir mundu koma því ég elska lagið BETH
þekkiru ekki muninn á ace og tommy thayer? Iss piss.
Ace var ekki með þeim á sinfóníu tónleikunum, og hann er úr upprunalega lineupinu, það eru gaurar eins og þú sem gene er að gabba með því að klæða tommy og eric í gömlu búningana.
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..