ok ég er búinn að spila á gítar í 9.ár og tel mig vita þó nokkuð mikið og örrugglega meira en þú, ég hlustaði líka á nirvana þegar ég var 9.ára og þótt að tónlistarsmekkur minn hefur þróast
þá fíla ég enn nirvana, þótt þeir séu með einfalda tónlist þá er
hún melódýsk, vel útfærð og ekkert annað en snilld!
það virðist vera eitthvað voða “inn” í dag að segjast hafa þróast útúr nirvana, það finnst mér bara bjánalegt, ég meina þótt
að minn smekkur þróaðist þá hélt ég áfram að hlusta á nirvana en
fullt af öðrum böndum og artistum bættust við minn tónlistarsmekk
og þannig varð mín þróun og eflaust margra annarra en síðan eru
alltaf svona lúðar(ég nefni engin nöfn)sem hlusta bara á það sem er í tísku eða það sem allir vinir sínir fíla, einn daginn er það
t.d nirvana en síðan hættir það og þá er kominn einhver bjáni fyrir idol einsog eminem eða einhver álíka mikill iðnaðarbolti,
þetta er asnalegt að mínu mati að geta ekki fílað margskonar tónlist heldur bara það sem er í tísku að hverju sinni.
brainkid: þú segir að af því að boogey segir “feitt” þá sé hann
þroskaheftur! en síðan segir þú: “hevví dope sóló sem reif hárið af ragga og einsa og tróð því… þetta finnst mér nú bara sanna það að þú ert án efa einhver mesta gelgja sem ég veit um, pff!!!
þú segist líka hafa vit á tónlist og segist hafa vit á gítar, en þú afsannaðir það gjörsamlega með því að segja að Ingi hafi gert ”heavy dope solo", þetta svokallaða sóló hans var svo sem ágætt byrjenda skala sóló, annað en sólóið hjá einari vilberg í noise, það var alvöru sóló sem var bæði melódýskt og bara frábært
sóló, ekki einfalt heldur vel útpælt, án efa besta sóló mt.í ár
og svo var það ragnar sólberg sem var að mínu mati næstbestur og var líka með mjög flott melódýskt sóló sem var vel útpælt en aðeins of ýkt að mínu mati, en samt sem áður mjög flott!!!
þegar umræðurnar voru hér á huga um músíktilraunir 2001, þá voru
flestir sammála um að einar vilberg hafi verið lang bestur og svo ragnar sólberg, það var nú bara hlægið að inga sem er náttúrulega bara drepfyndið að hann hafi fengið verðlaunin:besti gítarleikarinn, dómararnir létu hraðann á gítar riffunum hjá inga algjörlega plata sig,allavega peace out