Deftones, Nine Inch Nails, Metallica, System of a Down, Nirvana, Sigur Rós, Travis, Godspeed you black emperor, Radiohead, Coldplay….. svona það sem að ég hlusta mest á<br><br>“I hurt myself today, to see if I still feel. I focuse on the pain, the only thing that's real” [Nine inch nails - Hurt]
“There is no need for torture, hell is other people.”
Weezer, Green Day, Foo Figthers, Red Hot Chili Peppers, Live, Bush, Goldfinger, Liquido, Blink 182, Lit, Creed, Kent, 3 Doors Down, Eve 6, Vertical Horizon, Wheatus, JJ72, SR71, Linkin Park, Everclear, Presidents of USA, Bloodhound Gang, Silverchair, Guano Apes, Papa Roach Rammstein, Oasis, Nirvana, Offspring, Marcy Playground, 10 Speed, Our Lady Piece, Incubus, Superdrag, K´s Choise, eða eitthvað álíka…<br><br>******************************
Metallica, rammstein, soad, hedpe, godsmack þessar eru besta í heiminum og ef einhver vill rífa kjaft þá mun sá sami brenna í himnaríki því í helvíti fer ég og brenn ei neitt. Þeir sem hafa dissað creed hér á huga getið hopað onní holu með limz bimpim eins og Fred durst kýs að kalla bandið sitt nú því hann fílar pokemon í tætlur meðan hann hlusta á Britney Spears. Im not mad just insane. Heimsendir verður þegar allir nema þú ert eftir á jörðunni svo varastu hinn myrka.
Smashing Pumpkins tóku við af svona 7 ára törn þar sem Led Zeppelin var uppáhaldsbandið mitt, en þeir munu alltaf rokka feitt! Annars er ekki hægt að tala um uppáhöld án þess að minnast á Bob Dylan. Megi hann lengi lifa!
White Zombie og enginn annar, tvímæalalaust voru þeir mestu snillingar í heimi. En nú er Rob Zombie kominn á sóló sem ég fíla ekki eins mikið…<br><br> - ReZpect.
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..