Ég fór á þá í Manchester í ágúst 2001 þegar þeir voru á Elevation túrnum. Þvílík snilld. Þetta er eitthvað það magnaðasta sem ég hef upplifað. Svo átti The Edge afmæli og Bono lét alla syngja afmælissöngin, það var snilld. Ég öfunda þig ekkert smá að vera að fara á þá í júlí. Ég hefði sko hiklaust keypt mér miða ef ég hefði átt pening. Allavega góða skemmtun.
Takk fyrir tad:) og thetta er i annad skiftid sem eg er ad fara sja U2 en sa tha i køben 2001 a Elevation turnum teir spiludu i Forum sem er 10.000 manna høll en nu spila their i Parken sem tekur alveg upp i 45000 til 50000 aheyrendur. Eg held a Icelandair ætla ad bjøda upp a ferdir a tønleika U2 i Parken tekkadu a tvi og kanski kemstu a U2 tønleika i sumar.
Thu getur pantad ferd a U2 i Parken a https://www.icelandair.is/index.jsp?branch=5450544&dom=193004&setQStr=1 en mikid var eg heppinn ad na mer i mida beid i 4 tima og 30minøtur fyrir utan sølustad til tess ad fa mida a U2 og fekk mida en tad verda allt i allt 47000 aheyrendur i Parken thegar U2 munu spila thar 31juli tad voru margir sem ætludu ad kaupa mida sem fengu engan mida a U2 en eg fekk mida sem betur fer:)
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..