Ég veit að þetta er gamalt lag en ég fæ ekki leið á því. Núna eftir 1árs langa hlustun þá kann ég lagið 100% utan af! Þeir sem eru ekki búnir að heyra það downloadið því og segið mér hvað ykkur finnst.
fínt… ps. þetta er ekki gamalt lag… hvað kallar þú gamalt? :Þ<br><br><hr align=“center”> <weight=“25%”> <size=“3”> <div align=“center”> <font color=“red”> Kurt Cobain </font>
Er þetta ekki lagið sem hann teiknar sig í myndbandiu?<br><br><div align=“Right”><hr align=“Center” weight=“100%” size=“2”> Ég á mér líka draum svo helst ekki brjóta niður sjálfsálit mitt. <a href="http://kasmir.hugi.is/Tannbursti/">Heimasíðan mín</a
Þetta er fínt lag en það eru til betri lög með Incubus.. Þó að Make yourself sé ágætis plata í sjálfu sér þá finnst mér samt vanta í hana fönkið sem var allsráðandi á S.C.I.E.N.C.E.
Elska þetta lag þetta er eiginlega bara uppáhaldslagið mitt með Incubus. Textinn er líka svo flottur. Ég set þetta lag stundum á þegar ég er búin að fá mig fullsadda á öllu kjaftæðinu í lífinu og fríka bara út þegar ég hlusta á Pardon me á fullu og syng með eins og vitleysingur!!!!
Okey spurning…..eigið þið gömlu plötunna með Incubus þ.e. Fungus among us??? og ef svo er hvernig er hún??? langar ógesslega mikið í hana en hef ekki heyrt nóg af henni….anyone???
Ég “á” hana (stal henni) á mp3.. ef þú fílar Enjoy Incubus EP (mér finnst hún skemmtileg) plötuna þá gætirðu alveg haf gaman af þessari. Það eru að vísu 4 ða 5 lög af EI líka á Fungus amongus (brilllljant nafn á plötu) en ekki sömu upptökur. Það að vísu heyrist alveg að þeir eru ennþá að slípast og ekki búnir að finna sinn eiginn stíl. En ef þú ert Incubus fana-tík þá ætti svosem ekkert að hindra þig í að redda þér henni.
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..