ég er að leita af aðdáendasíðu sem getur sagt mér sögu foo fighters ég er ekki viss um að það séu margir sem hafa gaman af þeirri hljómsveit en ef einhver gerir það og er uber fan sem veit allt endilega sendiði mér slóðina. takk (kanski) sphinx
Ef þú verð á tenglakubbinn hérna á Rokk þá geturðu klikkað á Ulitmate Band List og flett þar upp FooFighters, þar eru upplýsingar um aðdáendasíður og líklega líka um hljómsveitina…<br><br><A href=“javascript:%20getUserInfoByName('mAlkAv');”>mAlkAv hinn myrki</A> Millenium Hand and Shrimp.
Ég er foo fighter fan siðan ég var 13 ára og er ennþá að fíla þá þvi þetta er svo Geðbilaðslega gott band ég ætla strax á tonleika með þeim þegar ég sé mér fært um að komast ég mundi alveg nenna að stofna clubb með þér þvi ég veit ævisögunna og liklega bara alt :) Skaði
kv. Tannbursti<br><br><div align=”Right“><hr align=”Center“ weight=”100%“ size=”2“> Ég á mér líka draum svo helst ekki brjóta niður sjálfsálit mitt. <a href=”http://kasmir.hugi.is/Tannbursti/">Heimasíðan mín</a
sorrý Foo en það sem ég ætlaði mér að segja var að allir vinir mínir þola þá ekki og aðrir vinir míni vissu ekki einu sinni hverjir þeir voru þannig að ég hélt að flesst fólk væri þannig!
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..