Wohoo… montþráður!!
Ekki það að nokkur hafi áhuga á að lesa þetta, bött hír gós:
Leeds 2000:
Deftones - Chino er maðurinn
Foo fighters - Dave Grohl er Rokkari með stóru erri
Rage against the machine - ekki seinna vænna… Var ekki búinn að uppgötva þá þegar þeir spiluðu í Kaplakrika
Slipknot
Placebo – heilluðu mig uppúr uppúr skónum
Beck - svalur
Kent - kl. 12 á hádegi með svona 30 öðrum
Muse - múgurinn æpti “Oasis are shite” áður en Muse steig sviðið í tilefni af því að þeir voru að spila á aðalsviðinu á sama tíma. Algjör snilld.
Limp Bizkit – Fínasta skemmtun þó ég sé ekki að fíla það sem þeir eru að gera í dag.
Blink 182
Stereophonics
Sé mest eftir að hafa ekki farið á At the drive-in… af augljósum ástæðum
Reading 2001:
Staind – fullmikið væl fyrir minn smekk
hed P.E.
Fear Factory
Papa roach - komu á óvart, magnað tónleikaband
Queens of the stone age
Marilyn Manson - fölar rasskinnar.. jömmí
System of a down – Rokk og ról, en verst að platan þeirra kom út daginn eftir tónleikana. Ég kannaðist ekkert við nýju lögin, hefði verið betra að hafa verið búnað hafa hana í svona viku áður
Reykjavík Mjúsik Fest 2000 með öllu sem því tilheyrði..
Innitónleikar:
Red hot chili peppers - var í stúkusæti lengst útí rassgati og sá ekki neitt. Bömmer.
Stereophonics – upphitun fyrir RHCP, dittó
Smashing Pumpkins - dulítil vonbrigði, þó það hafi verið magnað að ná að sjá þau undir lokin
Marilyn Manson - meiri fölar rasskinnar
Disturbed – upphitun fyrir Manson, skítsæmilegt
Slipknot - sama hvað hver segir þá er þetta magnað tónleikaband
… og nú síðast Muse fyrir ca. 2 vikum síðan í frekar litlum klúbbi. Þeim var greinilega búið að fara mikið fram síðan ég sá þá á Leeds 2000, enda með Origin of symmetry á bak við sig. Rokkuðu feitar en andskotinn.
Hefði ekkert á móti að sjá:
Iron Maiden - Foreldrum mínum þótti ég víst of ungur til að fara ’91 eða ’92 þegar þeir komu hingað. Það skal takast á endanum!
Korn, Incubus, Tool, Foo fighters og SOAD (aftur)
<br><br>——————————
- <a href="
http://hem.passagen.se/farbrorwilly/molinn/">Þú Frelsast ekki eftir á</a> (TM)