Ég var að fletta einhverjum gömlum mogga og rakst þá á litla grein sem sagði að hljómsveitin Earth væri að senda út smáskífu sem innihéldi meðal annars lag sem Kurt söng með þeim.? Er þetta rétt? og ef svo er. hefur einhver heyrt það?
Já, þetta er rétt, þetta er eitthvað lag sem Kurt söng með Earth eins og þú sagðir. En ég efast um að einhver hafi heyrt það, þar sem það er óútgefið…:) En þetta finnst mér nú flott sölutrikk hjá Earth, Það eru svo margir brjálæðir Kurt Cobain aðdáendur í heiminum, sem vilja eiga allt með náunganum, þannig að þessi diskur á eftir að renna út úr verslununum. <br><br>…ahhh, there's my bad mother fucker-Samuel L. Jackson-Pulp Fiction
jahh, ef þú ert að meina að courtney love græði eitthvað á earth, þá er það ekki rétt. earth er snilldarband, sáu um tónlistina í myndinni Kurt and Courtney. ég myndi nú líklegast kaupa þennan disk, ef ég vissi hvar hann væri til sölu? en ég myndi ekki kaupa hann bara af því að kurt syngur inná hann…<br><br><hr align=“center”> <weight=“25%”> <size=“3”> <div align=“center”> <font color=“red”> Kurt Cobain </font>
það eina sem hann gerir er að öskra “bright”. En þetta er gott lag…drungalegt og þunkt. En GOTT. Lagið heitir Divine and Bright.<br><br>—————————- Jölli í Pyrosoft
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..