Jæja Daníel Botn (í merkingunni afturendi eða…?). Nú er gaman hjá mér! Ég er yfirleitt ekki hlyntur skítkasti en þú náðir mér í vondu skapi. Þú ert hálfviti.
Jæja þá er skítkastið búið og ég ætla þá að halda áfram að rakka þig niður á vitsmunalegan hátt. Eitthvað sem þú hefur ekki hæfileika til.
“Þú fílar greinilega ekki grænu plötuna því að hún seldist svo vel. Ég keypti diskinn áður en að útvarpsstöðvar fóru að spila lögin. Ég er líka búinn að vera fan svo lengi og var búinn að bíða lengi eftir nýja disknum.”
Það er gott hjá þér að vera Weezer aðdáandi. Ég er það líka. Ég er einnig aðdáandi hljómsveita á borð við Creed, System of a Down, Staind (svona í hófi) Incubus, Smashing Pumkins, U2 ofl. Þessar hljómsveitir selja allar meira en Weezer. Ég fíla líka síðustu plötur allra þessara hljómsveita betur en síðustu plötu Weezer. Ástæðan fyrir því að ég fílaði ekki grænu plötuna var einfaldlega sú að hún eldist illa. Hún var góð fyrstu 10 skiptin sem ég hlustaði á hana en svo einfaldlega fannst mér hún of stutt og ekki nógu grípandi til þess að hafa fyrir því að setja hana í tækið. Ég reyni ekki að blekkja sjálfan mig og segja að ef ég fíla hljómsveitina þá er platan meistarastykki. Nýleg vonbrigði voru t.d. weathered með Creed og Morning View með Incubus (mjög góð plata en fíla hinar tvær betur).
“En mér finnst Pinkerton besti diskurinn og ekki bara að því að fáir þekkja hann eða eitthvað svona bull bara að því að hann er snilld. Ein af betri diskunum sem ég hef hlustað á.”
Þú ert greinilega á móti fólki sem fílar ekki söluvæna tónlist. Skemmtileg tilviljun, ég er það líka. Þú vilt líka greinilega ekki vera stimplaður “artí” týpan. Samt stimplarðu mig strax í fyrstu setningu. Skemmtileg tilviljun, ég stimplaði þig einmitt í fyrstu málsgrein. Eitthvað segir mér samt að ég hafi réttar fyrir mér.
Smá ráðlegging í endann:
Ef þú veist ekki eitthvað, þegiðu þá!