ég var bara svona að spá í afhverju í ósköpunum hljómsveitit eins og KoRn er ekki ein valmöguleiki í sköðunnarkönnuninni því hún væri þar efs á lista og eru þeir yfirleitt á fóninnum. Ég hef heirt einhverja orðróma um að það gæti verið að koma nýtt efni frá þeim félögum og er að leita eftir staðfestingu eða meiri upplisingum um það efni.
Tja… þær skipta ábyggilega hundruðum hljómsveitirnar sem einhverjir hefðu viljað sjá á þessum lista…
Þeir eiga að vera í stúdíói nún að ég held með Michael Beinhorn (hefur stjórnað upptökum hjá Soundgarden, Manson), og platan á að koma einhvurntíman í haust.. gaman verður að sjá hvaða hræðilegu lífsreynslu Jonathan Davis tekur fyrir núna (á Issues var hann aðallega að væla um hvað það sé erfitt að vera frægur.. eins og allir kannast nú við það).
mmm enda fanst þeim issues vera mistök og ætla ekki að láta fan þeirra verða fyrir vonbrigðum í þettaskiptið. En hvaða hljómsveit er ekki gagrínd fyrir að vera að væla eikka.
Issues er mjög vanmetin plata. Það eru hellingur af góðum lögum á henni. Því miður taka ekki allir eftir því :/<br><br>Kv. Willie
——————————
Nordom: Attention: Morte, I have a question. Do you have a destiny? A purpose? Morte: Is Annah still wearing clothes? Nordon: Affirmatory. Morte: Then the answer is yes.
Jamm ég er sammála því.. fannst hún fyrst ekkert svo sérstök, en núna finnst mér hún mun betri en t.d. Follow the leader. Aðallega að hún missi dampinn aðeins í lokin með Counting og síðasta laginu, en fram að því er hún mjög góð.
Það var reyndar einmitt öfugt með Follow the leader, fannst hún fyrst frábær, en núna nenni ég varla að hlusta á hana… held að "#$%$% gestaframkomurnar á henni hafi gert útslagið.
Ég hef líka heyrt það og ef að það er satt þá ætla ég rétt að vona að það verði betra en Issues. Annars veit ég það að Fieldy er að fara að gefa út rappdisk
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..