Kyuss er rótin, svo hættir kyuss Josh Homme og nick Oliveri starta queens of the Stone Age, Oliveri afram í ýmsum Projectum þar á meðal The Dwarves, og sínu eigin Bandi MONDO GENERATOR hafa gefið út heilan helvítis helling af dótiþar á meðal Cocaine rodeo og A Drug Problem That Never Existed, 'i MONDO GENERATOR er líka Brant Björk trommuleikari Kyuss, Og Hann er með nokkur project í gangi líka(hann er SNILLINGUR!!!)Instrumental bandið Che, Trommaði fyrir FU Manchu á King of the road og California Crossing allavega , og snilldin Eina BRANT BJÖRK AND THE OPPERATORS(stundum kallað lík Brant Bjork And the Bro´s, þar sér hann um allann hljóðfæraleik Og plöturnar tvær sem eru komnar út fyrri platan heitir annaðhvort Hinda 65, Electric Lalliland, Eða Smarty Pants…..man það ekki alveg í augnablikinu og aðra Sem heitir Keep y´r cool og fullt af öðrum projectum. Söngvarinn Johna Garcia, Stofnaði sveitirnar Slo Burn Og Unida, Unida gáfu út split með sænsku hljómsveitinni Dozer sem skemmti landanum hér í sumar, söng líka 2 lög minnir mig á nýjustu plötu Orange Goblin.
Sænskur Stoner Er snilld Nefni þar Lowrider, Dozer og Awesome Machine, og hef heyrt af mjög öflugri stoner senu í Japan.
Bönd sem flokkast undir stoner; Kyuss(US), qotsa(US), Fu Manchu(US), Monster Magnet(US), Orange goblin(UK), Awesome Machine(SE), Lowrider(SE),Dozer(SE) Atomic Bitchwax(US),Raging Speedhorn(UK)og alveg hellings helvítis meira sem ég bara man ekki, kannski ég skrifi greinum stoner og skelli henni inn;)
“You might move in herds, I hunt alone”!