allir nirvana aðdáendur verða að hlusta á hljómsveitina The Who, það voru þeir sem byrjuðu á eiginlegu grunge rokki og jafnvel pönki líka. Who var uppi á bítlatímabilinu og um svona 1960 voru þeir vinsælastir. nirvana eru ´goðir en who eru betri
Ég hef nú ekki hlustað á þessa hljómsveit en ég vil ekki nein svona smá skot á Nirvana þeir eru bara snillingar þessarar aldar!
Enn að öðru. Einhverstaðar heyrði ég það að grunge hefði þróast í seattle því að það voru nokkur village fyrir utan seattle (m.a. aberdeen) sem hlustuðu á Metal eða punk og var milkið stríð á milli punksins og Metallsins enn til þess að finna milli vegin og ná til allra krakkanna byrjuðu hljómsveitir seattle að spila Grunge Rokk og Nirvana koma þegar það var búið að ver í gangi í þó nokkurn tíma!
Heimild: Smells like Teen spirit a ducumentry about Kurt Cobain
Ekki má gleyma að Kurt hlustaði hvað mest á punk rokk, þar á meðal mest á sex pistols sem eru jú, enn ein önnur snilldar hljómsveitin.<br><br>{HJ}cr1m <A HREF="http://www.SnaeZ.com">A damn hungry clan</A
En þótt ótrúlegt sé hlustaði Fred Durst alltaf á Nirvana áður en hann byrjaði að spila(fara á sviðið that is) en ég giska á að það hafi bara verið á 1 disknum síðan hætti hann fékk leið á Nirvana og fór að hlusta á pál óskar :)
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..