Hæhæ, á einhver lagið Where did you sleep last night með Nirvana sem gæti sent mér það á msn? Ég myndi þá bara senda emailið mitt til þin:)<br><br>Kv. Arkano
Sýnum meistara Kurt Donald Cobain nú virðingu með því að skrifa alltaf NIRVANA með stórum stöfum eins og hann gerði.
“I'm my own person, there's no one else in the world out there like me” - Avril Lavigne
Notaðu bara “the program we do not speak of”. Finnur það þar, lofa því.<br><br>-<a href="http://saethor.opex.is“>sæji</a> / <a href=”mailto:tiro@visir.is">tiro</a
kann ekkert á “the program we don't speak of” það kemur alltaf eikka rugl þegar ég reyni að nota það.. en skiptir engu mali nuna er buin að fá þetta sent ;)<br><br>Kv. Arkano
Sýnum meistara Kurt Donald Cobain nú virðingu með því að skrifa alltaf NIRVANA með stórum stöfum eins og hann gerði.
“I'm my own person, there's no one else in the world out there like me” - Avril Lavigne
ég er að spá.. er það ekki til venjulegt? ekki svona unplugged<br><br>———————————————— Guð hjálpi öllum þeim sem hnerra… ::::::::::::::::::: You can´t just give up hope just becous it´s hopeless! You´ll have to hope even more, and cover your ears and go: bla bla bla bla… -<i>Phillip J. Fry</i
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..